Trong thế giới ngày nay, khi mà Internet đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, việc xác định độ uy tín của một web site là rất cần thiết để chắc chắn sự thành công trong lĩnh vực SEO (Search Engine Optimization) và quảng cáo trực tuyến. Một trong những định nghĩa rất cần thiết nhất để đánh giá độ uy tín của website là Trust Flow. Tại đây Siêu Tốc Việt sẽ lý giải kĩ càng để bạn khả năng cao làm rõ ràng nhất.
Trust Flow
Khái niệm Trust Flow
Khái niệm Trust Flow là một chỉ số được tăng trưởng bởi c.ty nghiên cứu SEO nổi tiếng, Majestic SEO, để đo lường mức độ tin cậy và năng suất của các gắn kết trên một web. Khái niệm trust flow của điểm này hỗ trợ kiểm sát mức độ uy tín cậy của một trang web để
xây dựng website hiệu quả dựa trên sự kết nối giữa các trang và các web site khác đấy là khái niệm dễ hiểu nhất về Trust Flow.
Nâng cao Trust Flow - Sử dụng Trust Flow trong quảng cáo online năng suất
Võ Minh Tốt (webseowp.vn)
Với 3 năm thực chiến CSS, JS 7 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp đẩy top, Digital marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện làm giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.