Từ khóa phủ định google adword
Cách hoạt động của từ khóa phủ định google adword và cách chèn code google adsense vào wordpress.
Đối với chiến lược trên Internet tìm kiếm kiếm: Việc chọn sai từ khóa phủ định google adwords có lẽ làm giảm số lượng người dùng tiềm năng xem quảng cáo của bạn và liên quan trực tiếp đến doanh số bán mặt hàng của chủ đầu tư bạn. Vì vậy, hãy search những từ khóa không tương tác đến lĩnh vực của bạn, những từ khóa sở hữu cách phát âm giống nhau nhưng nghĩa khác nhau. Khi khách hàng tìm những từ này, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trước màn hình của họ.
Đối với chiến lược hiển thị hoặc video: Từ khóa phủ định sẽ hỗ trợ bạn hạn chế hiển thị quảng cáo trên các web, video không ảnh hưởng hoặc không được quý khách khả năng quan tâm. Tuy nhiên, 5.000 cũng là số lượng từ khóa phủ định tối đa có thể được thêm vào chiến lược hiển thị hoặc kế hoạch video. Do hạn chế này, quảng cáo đôi khi được phân phát ở những khu vực địa lý nhất định nơi từ khóa bị hạn chế.
Đối với chiến lược google shopping: cho dù kế hoạch gg mua sắm không dùng từ khóa để nhắm mục tiêu quảng cáo, bạn vẫn khả năng cao dùng từ khóa phủ định google adword để ngăn dịch vụ quảng cáo Google mua sắm xuất hiện khi bạn không muốn.
Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)
Có hơn 5 năm thực chiến Wordpress, asp.net 5 năm thực chiến trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo google, Marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện là giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.