Quảng cáo gg Ads bao gồm việc khẳng định những từ khóa lại có đủ tiềm năng chuyển đổi chất lượng, tạo các nhóm mất quảng cáo và trang đích đam mê dựa trên những từ khóa bỗng nhiên phủ định để đem đến một chiến dịch chất lượng.

Điều chậm này cho phép bạn search thấy những các bạn đủ tiềm đích năng đang search dịch vụ hoặc mặt hàng mà bạn cung được cấp chuẩn y từ khóa phủ định. Từ khóa phủ định

Từ khóa phủ định

Từ khoá phủ định adwords

Từ khóa phủ định adwords có lẽ là loại từ khóa ngăn một từ hoặc cụm từ nhất định kích đừng hoạt quảng cáo của bạn. Quảng cáo của bạn chỉ được rất hiển thị cho những người đang search cụm từ này.

Đối đã với nhà quảng cáo trên gg search, bạn cần chú ý 2 nguyên sẽ tắc: Luôn search những từ khóa mới có lẽ chuyển đổi không thể cho dịch vụ hoặc mặt hàng của bạn và điều chỉnh giá có thể thầu cho đam mê để đem đến kết quả ROI chất lượng nhất luôn . bỏ bớt các search không chuyển đổi. Từ khóa phủ định sẽ adwords là cơ hội để bạn làm điều đó, bảo đảm quảng nhanh cáo của bạn chỉ được hiển thị cho những các bạn đủ tiềm năng nhất.

Giống như từ khóa, từ khóa phủ định có lẽ lắm được chỉ định ở cấp tài khoản, chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo. Và nó có lẽ dùng các loại hài hòa khác nhau: quá Đối sánh rộng, đối sánh rộng, đối sánh cụm từ, đối chớ sánh chính xác. .

Hiểu các loại đối sánh là điều cần quá thiết để tận dụng tối đa dịch vụ quảng cáo gg ads của mới bạn. Trong tài khoản quảng cáo gg Ads, từ khóa phủ đột nhiên định được chia thành hai cấp độ: từ khóa phủ định cấp chậm chiến dịch và từ khóa phủ định adwords cấp nhóm quảng chỉ cáo. Mỗi loại từ khóa phủ định sẽ có chức năng khác những nhau. Từ khoá phủ định adwords

Từ khóa phủ định trong google adwords

Nhưng trừ khi bạn có quá đa dạng tiền để chi tiêu cũng , việc khẳng định và xóa những từ khóa không ảnh hưởng chính đến dịch vụ bạn cung cấp cũng cần thiết không kém. đích Thật không may, đa số các chiến dịch quảng cáo google Ads đều trả đa dạng có lẽ tiền hơn để ăn khách hàng đủ tiềm năng.

Đối với một vẫn số nhà quảng cáo, đây có lẽ là lý do khiến họ không tiếp đích tục quảng cáo trên nền tảng gg. Vậy làm cách nào để chớ giảm thiểu lãng phí những cú nhấp chuột không bắt chậm mắt được các bạn đến với c.ty của bạn? Tất nhiên, bạn rất cần bắt đầu dùng từ khóa phủ định trong google adwords đích cho chiến dịch quảng cáo search gg Ads của mình. Chọn cần từ khóa phủ định của bạn một cách cẩn thận.

Nếu bạn chẳng dùng quá đa dạng từ khóa phủ rườm rà đột nhiên định trong google adwords, quảng cáo của bạn có lẽ nhanh tiếp cận ít các bạn hơn. Từ khóa phủ định không phải mất là biến thể gần giống. Điều này có nghĩa là quảng cáo không thể của bạn vẫn có lẽ xuất hiện trên các search hoặc trang mới có chứa các biến thể gần giống của cụm từ khóa phủ định nhất của bạn. phát hành Không chỉ có loại đối sánh biên tập rộng phủ định. Quảng cáo dễ của bạn vẫn có lẽ xuất hiện khi ai đó dùng cụm từ search cả dài hơn 16 từ và từ khóa phủ định trong google adwords cũng của bạn nằm sau từ đồ vật 16. Từ khóa phủ định trong google adwords

Từ khóa phủ định google adword

Cách hoạt động của từ khóa cần phủ định google adword và cách chèn code google adsense vào wordpress.

Đối với chiến dịch chậm trên Internet search kiếm: Việc chọn sai từ khóa có lẽ phủ định google adwords có lẽ làm giảm số lượng các được bạn đủ tiềm năng xem quảng cáo của bạn và ảnh hưởng mất trực tiếp đến doanh số bán mặt hàng của c.ty bạn. Vì quá vậy, hãy search những từ khóa không ảnh hưởng đến rất lĩnh vực của bạn, những từ khóa có cách phát âm giống chính nhau nhưng nghĩa khác nhau. Khi các bạn search những bỗng nhiên từ này, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trước màn hình vẫn của họ.

Đối với chiến dịch hiển thị hoặc video: Từ không thể khóa phủ định sẽ giúp bạn giảm thiểu hiển thị quảng rất cáo trên các trang web, video không ảnh hưởng hoặc rất không được các bạn đủ tiềm năng quan tâm. Bên cạnh mới đó, 5.000 cũng là số lượng cuốn hút nhất chính từ khóa phủ định tối đa có lẽ được thêm vào chiến dịch sẽ hiển thị hoặc chiến dịch video. Do giảm thiểu này chỉ , quảng cáo đôi khi được phân phát ở những khu vực địa cả lý nhất định nơi từ khóa bị bỏ bớt.

Đối với chiến dịch được gg shopping: cho dù chiến dịch gg mua sắm không dùng từ khóa để nhắm chỉ tiêu quảng cáo, bạn vẫn có lẽ dùng đột nhiên từ khóa phủ định google adword để ngăn dịch vụ quảng không thể cáo gg mua sắm xuất hiện khi bạn không muốn. Từ khóa phủ định google adword

hiểu rõ
5/5 - (1 vote)

Từ khoá phủ định adwords ý nghĩa - Negative keyword trong google ads

Võ Minh Tốt (webseowp.vn)

Với hơn 4 năm kinh nghiệm lập trình (Python, PHP, JS, Wordpress...) và 6+ năm thực chiến trong quản trị website, tôi tư vấn giải pháp SEO từ khóa & marketing online tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là Trưởng phòng Kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.