Từ khóa phủ định google adword

Cách hoạt động của từ khóa phủ định google adword và cách chèn code google adsense vào wordpress.

Đối với chiến dịch trên mạng Internet tìm kiếm: Việc chọn sai từ khóa phủ định google adwords thường xuyên thực hiện giảm số lượng các bạn tiềm năng xem quảng cáo của bạn và tác động trực tiếp đến doanh số bán món đồ của chủ đầu tư bạn. Vì vậy, hãy search những từ khóa không ảnh hưởng đến ngành của bạn, những từ khóa sở hữu cách phát âm giống nhau nhưng nghĩa khác nhau. Khi người mua search những từ này, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trước màn hình của họ.

Đối với chiến lược hiển thị hoặc video: Từ khóa phủ định sẽ giúp bạn giảm thiểu hiển thị quảng cáo trên các trang web, video không tác động hoặc không được khách hàng tiềm năng quan tâm. Không những thế, 5.000 cũng là số lượng từ khóa phủ định tối đa khả năng cao được thêm vào kế hoạch hiển thị hoặc kế hoạch video. Do giảm thiểu này, quảng cáo đôi khi được phân phát ở những khu vực địa lý nhất định nơi từ khóa bị bỏ bớt.

Đối với kế hoạch Google shopping: dù thế kế hoạch gg mua sắm không dùng từ khóa để nhắm tiêu chí quảng cáo, bạn vẫn thường dùng từ khóa phủ định google adword để ngăn dịch vụ quảng cáo Google mua sắm xuất hiện khi bạn không muốn. Từ khóa phủ định google adword

5/5 - (1 bình chọn)

Từ khoá phủ định adwords giải thích - Negative keyword trong google ads

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Trải qua 6 năm kinh nghiệm Wordpress, asp.net 5 năm thực chiến trong quản lý website tư vấn giải pháp Seo google, Kinh doanh online tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện làm leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.