Từ khóa phủ định

Từ khoá phủ định adwords

Từ khóa phủ định adwords là loại từ khóa ngăn một từ hoặc cụm từ nhất định kích hoạt quảng cáo của bạn. Quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị đưa cho những người đang tìm cụm từ này.

Đối với nhà quảng cáo trên gg tìm, bạn nên chú ý 2 nguyên tắc: Luôn tìm kiếm những từ khóa mới có lẽ đổi thay tặng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn và điều chỉnh giá thầu cho mê say để đem đến kết quả ROI hiệu quả nhất. loại trừ các tìm không thay đổi. Từ khóa phủ định adwords là cơ hội để bạn thực hiện điều đó, đảm bảo quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị đưa cho những quý khách tiềm năng nhất.

Như từ khóa, từ khóa phủ định thường được chỉ định ở cấp tài khoản, chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo. Và nó có lẽ dùng các loại phối hợp khác nhau: Đối sánh rộng, đối sánh rộng, đối sánh cụm từ, đối sánh đúng. .

Hiểu các loại đối sánh là điều rất cần thiết để tận dụng tối đa dịch vụ quảng cáo gg ads của bạn. Trong tài khoản quảng cáo Google Ads, từ khóa phủ định được phân thành hai cấp độ: từ khóa phủ định cấp chiến dịch và từ khóa phủ định adwords cấp nhóm quảng cáo. Mỗi loại từ khóa phủ định sẽ nắm tới tính năng khác nhau. Từ khoá phủ định adwords

Từ khóa phủ định trong google adwords

Nhưng trừ khi bạn nắm tới quá rộng rãi tiền để chi tiêu, việc xác minh và xóa những từ khóa không liên quan đến dịch vụ bạn cung cấp cũng rất cần thiết không kém. Thật không may, tất cả các chiến dịch quảng cáo google Ads đều trả nhiều tiền hơn để ăn khách hàng khả năng.

Đối với một số nhà quảng cáo, đây có lẽ là lý do khiến họ không tiếp tục quảng cáo trên nền tảng Google. Vậy làm cách nào để hạn chế lãng phí những cú nhấp chuột không cuốn hút được người mua đến với công ty của bạn? Tất nhiên, bạn cần mở đầu dùng từ khóa phủ định trong google adwords đưa cho chiến dịch quảng cáo tìm google Ads của mình. Chọn từ khóa phủ định của bạn một cách thận trọng.

Nếu bạn dùng quá nhiều từ khóa phủ định trong google adwords, quảng cáo của bạn thường tiếp cận ít các bạn hơn. Từ khóa phủ định không phải là biến thể gần giống. Điều này đồng nghĩa là quảng cáo của bạn vẫn thường xuất hiện trên các search hoặc trang sở hữu chứa các biến thể tương tự của cụm từ khóa phủ định của bạn. Không có loại đối sánh chỉnh sửa rộng phủ định. Quảng cáo của bạn vẫn thường xuyên xuất hiện khi ai đó dùng cụm từ tìm kiếm dài hơn 16 từ và từ khóa phủ định trong google adwords của bạn nằm sau từ thứ 16. Từ khóa phủ định trong google adwords

5/5 - (1 bình chọn)

Từ khoá phủ định adwords là gì - Negative keyword trong google ads

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với 4 năm kinh nghiệm Wordpress, asp.net 5 năm kinh nghiệm trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo google, Marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện là giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt. ping post