Từ khóa phủ định

Từ khoá phủ định adwords

Từ khóa phủ định adwords là loại từ khóa ngăn một từ hoặc cụm từ nhất định kích hoạt quảng cáo của bạn. Quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị đưa cho những người đang tìm kiếm cụm từ này. Đối với nhà quảng cáo trên Google search, bạn tốt nhất nên chú ý 2 nguyên tắc: Luôn tìm kiếm những từ khóa mới thường thay đổi tặng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn và điều chỉnh giá thầu đưa cho mê say để đem đến kết quả ROI chất lượng nhất. loại trừ các search không chuyển đổi. Từ khóa phủ định adwords là cơ hội để bạn làm điều đó, đảm bảo quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị cho những người dùng khả năng nhất. Như là từ khóa, từ khóa phủ định có thể được chỉ định ở cấp tài khoản, chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo. Và nó có thể dùng các loại phối hợp khác nhau: Đối sánh rộng, đối sánh rộng, đối sánh cụm từ, đối sánh đúng. . Hiểu các loại đối sánh là điều cần thiết để tận dụng tối đa dịch vụ quảng cáo google ads của bạn. Trong tài khoản quảng cáo gg Ads, từ khóa phủ định được phân thành hai cấp độ: từ khóa phủ định cấp chiến dịch và từ khóa phủ định adwords cấp nhóm quảng cáo. Mỗi loại từ khóa phủ định sẽ sở hữu công dụng khác nhau. Từ khoá phủ định adwords

Từ khóa phủ định trong google adwords

Nhưng trừ khi bạn sở hữu quá phổ biến tiền để chi tiêu, việc xác định và xóa những từ khóa không liên quan đến dịch vụ bạn hỗ trợ cũng rất cần thiết không kém. Thật không may, đa số các chiến dịch quảng cáo google Ads đều trả đa dạng tiền hơn để nhiều khách hàng tiềm năng. Đối với một số nhà quảng cáo, đây thường xuyên là lý do khiến họ không tiếp tục quảng cáo trên nền tảng gg. Vậy thực hiện cách nào để tránh lãng phí những cú nhấp chuột không cuốn hút được các bạn đến với doanh nghiệp của bạn? Tất nhiên, bạn tốt nhất nên bắt đầu dùng từ khóa phủ định trong google adwords đưa cho kế hoạch quảng cáo tìm kiếm gg Ads của mình. Chọn từ khóa phủ định của bạn một cách chu đáo. Nếu bạn dùng quá nhiều từ khóa phủ định trong google adwords, quảng cáo của bạn có lẽ tiếp cận ít người dùng hơn. Từ khóa phủ định không phải là biến thể tương tự. Điều này có nghĩa là quảng cáo của bạn vẫn thường xuất hiện trên các search hoặc trang nắm tới chứa các biến thể tương tự của cụm từ khóa phủ định của bạn. Không sở hữu loại đối sánh biên tập rộng phủ định. Quảng cáo của bạn vẫn có lẽ xuất hiện khi ai đó dùng cụm từ search dài hơn 16 từ và từ khóa phủ định trong google adwords của bạn nằm sau từ thiết bị 16. Từ khóa phủ định trong google adwords

5/5 - (1 vote)

Từ khoá phủ định adwords định nghĩa - Negative keyword trong google ads

Võ Minh Tốt (webseowp.vn)

Với hơn 4 năm thực chiến Drupal 7 năm thực chiến trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo google, Marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện làm quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.