Từ khóa phủ định google adword
Cách vận hành của từ khóa phủ định google adword và cách
chèn code google adsense vào wordpress.
Đối với chiến lược trên Internet tìm kiếm: Việc chọn sai từ khóa phủ định google adwords có lẽ làm giảm số lượng quý khách tiềm năng xem quảng cáo của bạn và thúc đẩy trực tiếp đến doanh số bán món đồ của công ty bạn. Vì vậy, hãy tìm kiếm những từ khóa không liên quan đến lĩnh vực của bạn, những từ khóa có cách phát âm giống nhau nhưng nghĩa khác nhau. Khi khách hàng tìm kiếm những từ này, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trước màn hình của họ.
Đối với kế hoạch hiển thị hoặc video: Từ khóa phủ định sẽ giúp bạn hạn chế hiển thị quảng cáo trên các trang web, video không liên quan hoặc không được khách hàng khả năng quan tâm. Tuy nhiên, 5.000 cũng là số lượng từ khóa phủ định tối đa thường được thêm vào kế hoạch hiển thị hoặc chiến dịch video. Do hạn chế này, quảng cáo thỉnh thoảng được phân phát ở những khu vực địa lý nhất định nơi từ khóa bị bỏ bớt.
Đối với kế hoạch google shopping: mặc dù chiến dịch Google mua sắm không dùng từ khóa để nhắm chỉ tiêu quảng cáo, bạn vẫn có lẽ dùng từ khóa phủ định google adword để ngăn dịch vụ quảng cáo Google mua sắm xuất hiện khi bạn không muốn.
Từ khoá phủ định adwords là gì - Negative keyword trong google ads
Võ Minh Tốt (webseowp.vn)
Với hơn 4 năm thực chiến Drupal 8 năm thực chiến trong quản lý website tư vấn giải pháp đẩy top, Digital marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện làm trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.