Từ khóa phủ định

Từ khoá phủ định adwords

Từ khóa phủ định adwords là loại từ khóa ngăn một từ hoặc cụm từ nhất định kích hoạt quảng cáo của bạn. Quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị cho những người đang tìm cụm từ này.

Đối với nhà quảng cáo trên google search, bạn tốt nhất nên chú ý 2 nguyên tắc: Luôn search những từ khóa mới có lẽ thay đổi cho dịch vụ hoặc món đồ của bạn và điều chỉnh giá thầu cho yêu thích để đem đến kết quả ROI hiệu quả nhất. loại trừ các search không thay đổi. Từ khóa phủ định adwords là cơ hội để bạn thực hiện điều đó, chắc chắn quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị tặng những khách hàng khả năng nhất.

Như từ khóa, từ khóa phủ định thường được chỉ định ở cấp tài khoản, chiến lược hoặc nhóm quảng cáo. Và nó thường xuyên dùng các loại tổng hợp khác nhau: Đối sánh rộng, đối sánh rộng, đối sánh cụm từ, đối sánh đúng. .

Hiểu các loại đối sánh là điều rất cần thiết để tận dụng tối đa dịch vụ quảng cáo Google ads của bạn. Trong tài khoản quảng cáo google Ads, từ khóa phủ định được chia thành hai cấp độ: từ khóa phủ định cấp chiến lược và từ khóa phủ định adwords cấp nhóm quảng cáo. Mỗi loại từ khóa phủ định sẽ sở hữu chức năng khác nhau. Từ khoá phủ định adwords

Từ khóa phủ định trong google adwords

Nhưng trừ khi bạn nắm tới quá rộng rãi tiền để chi tiêu, việc khẳng định và xóa những từ khóa không ảnh hưởng đến dịch vụ bạn hỗ trợ cũng trọng yếu không kém. Thật không may, đa số các chiến dịch quảng cáo google Ads đều trả phổ biến tiền hơn để ăn khách hàng tiềm năng.

Đối với một số nhà quảng cáo, đây khả năng cao là lý do khiến họ không tiếp tục quảng cáo trên nền tảng google. Vậy làm cách nào để tránh lãng phí những cú nhấp chuột không bắt mắt được khách hàng đến với c.ty của bạn? Tất nhiên, bạn nên khởi đầu dùng từ khóa phủ định trong google adwords đưa cho chiến lược quảng cáo tìm google Ads của mình. Chọn từ khóa phủ định của bạn một cách tỉ mỉ.

Nếu bạn dùng quá nhiều từ khóa phủ định trong google adwords, quảng cáo của bạn có thể tiếp cận ít các bạn hơn. Từ khóa phủ định không phải là biến thể tương tự. Điều này đồng nghĩa là quảng cáo của bạn vẫn có thể xuất hiện trên các tìm hoặc trang sở hữu chứa các biến thể tương tự của cụm từ khóa phủ định của bạn. Không có loại đối sánh đổi mới rộng phủ định. Quảng cáo của bạn vẫn có lẽ xuất hiện khi ai đó dùng cụm từ tìm kiếm dài hơn 16 từ và từ khóa phủ định trong google adwords của bạn nằm sau từ thiết bị 16. Từ khóa phủ định trong google adwords

5/5 - (1 bình chọn)

Từ khoá phủ định adwords định nghĩa - Negative keyword trong google ads

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Có hơn 3 năm kinh nghiệm Drupal 6 năm thực chiến trong quản trị web site tư vấn giải pháp Seo top, Marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện đang là giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt. ping post