Quảng cáo Google Ads bao gồm việc khẳng định những từ khóa có khả năng chuyển đổi chất lượng, tạo các nhóm quảng cáo và trang đích say mê dựa trên những từ khóa phủ định để đem lại một kế hoạch tốt.

Điều này cho phép bạn tìm kiếm thấy những các bạn đủ tiềm năng đang tìm kiếm dịch vụ hoặc sản phẩm mà bạn hỗ trợ duyệt từ khóa phủ định. Từ khóa phủ định

Từ khóa phủ định

Từ khoá phủ định adwords

Từ khóa phủ định adwords là loại từ khóa ngăn một từ hoặc cụm từ nhất định kích hoạt quảng cáo của bạn. Quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị tặng những người đang tìm cụm từ này.

Đối với nhà quảng cáo trên gg search, bạn cần phải chú ý 2 nguyên tắc: Luôn tìm những từ khóa mới khả năng cao chuyển đổi đưa cho dịch vụ hoặc mặt hàng của bạn và điều chỉnh giá thầu tặng mê say để đem đến thành quả ROI hiệu quả nhất. loại trừ các tìm kiếm không đổi thay. Từ khóa phủ định adwords là cơ hội để bạn thực hiện điều đó, chắc chắn quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị đưa cho những các bạn tiềm năng nhất.

Giống như từ khóa, từ khóa phủ định có lẽ được chỉ định ở cấp tài khoản, chiến lược hoặc nhóm quảng cáo. Và nó có lẽ dùng các loại phối hợp khác nhau: Đối sánh rộng, đối sánh rộng, đối sánh cụm từ, đối sánh chính xác. .

Hiểu các loại đối sánh là điều quan trọng để tận dụng tối đa dịch vụ quảng cáo Google ads của bạn. Trong tài khoản quảng cáo gg Ads, từ khóa phủ định được phân loại hai cấp độ: từ khóa phủ định cấp chiến lược và từ khóa phủ định adwords cấp nhóm quảng cáo. Mỗi loại từ khóa phủ định sẽ sở hữu công dụng khác nhau. Từ khoá phủ định adwords

Từ khóa phủ định trong google adwords

Nhưng trừ khi bạn nắm tới quá rộng rãi tiền để chi tiêu, việc khẳng định và xóa những từ khóa không ảnh hưởng đến dịch vụ bạn cung cấp cũng rất cần thiết không kém. Thật không may, đa số các chiến dịch quảng cáo google Ads đều trả rộng rãi tiền hơn để nhiều khách hàng khả năng.

Đối với một số nhà quảng cáo, đây có thể là lý do khiến họ không tiếp tục quảng cáo trên nền tảng Google. Vậy thực hiện cách nào để hạn chế lãng phí những cú nhấp chuột không cuốn hút được người dùng đến với doanh nghiệp của bạn? Tất nhiên, bạn cần khởi đầu dùng từ khóa phủ định trong google adwords đưa cho chiến dịch quảng cáo tìm gg Ads của mình. Chọn từ khóa phủ định của bạn một cách thận trọng.

Nếu bạn dùng quá đa dạng từ khóa phủ định trong google adwords, quảng cáo của bạn thường xuyên tiếp cận ít khách hàng hơn. Từ khóa phủ định không phải là biến thể gần giống. Điều này tương đương với là quảng cáo của bạn vẫn khả năng cao xuất hiện trên các search hoặc trang sở hữu chứa các biến thể gần giống của cụm từ khóa phủ định của bạn. Không sở hữu loại đối sánh chỉnh sửa rộng phủ định. Quảng cáo của bạn vẫn khả năng cao xuất hiện khi ai đó dùng cụm từ tìm kiếm dài hơn 16 từ và từ khóa phủ định trong google adwords của bạn nằm sau từ thiết bị 16. Từ khóa phủ định trong google adwords

Từ khóa phủ định google adword

Cách hoạt động của từ khóa phủ định google adword và cách chèn code google adsense vào wordpress.

Đối với kế hoạch trên mạng Internet tìm kiếm kiếm: Việc chọn sai từ khóa phủ định google adwords có thể thực hiện giảm số lượng người mua khả năng xem quảng cáo của bạn và tác động trực tiếp đến doanh số bán món đồ của công ty bạn. Vì vậy, hãy tìm những từ khóa không liên quan đến lĩnh vực của bạn, những từ khóa có cách phát âm giống nhau nhưng nghĩa khác nhau. Khi quý khách tìm những từ này, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trước màn hình của họ.

Đối với chiến lược hiển thị hoặc video: Từ khóa phủ định sẽ giúp bạn hạn chế hiển thị quảng cáo trên các web, video không tác động hoặc không được các bạn tiềm năng quan tâm. Bên cạnh đó, 5.000 cũng là số lượng từ khóa phủ định tối đa thường được thêm vào chiến lược hiển thị hoặc chiến lược video. Do giảm thiểu này, quảng cáo thỉnh thoảng được phân phát ở những khu vực địa lý nhất định nơi từ khóa bị loại trừ.

Đối với chiến dịch google shopping: cho dù chiến lược google mua sắm không dùng từ khóa để nhắm tiêu chí quảng cáo, bạn vẫn có lẽ dùng từ khóa phủ định google adword để ngăn dịch vụ quảng cáo gg mua sắm xuất hiện khi bạn không muốn. Từ khóa phủ định google adword

5/5 - (1 bình chọn)

Từ khoá phủ định adwords ý nghĩa - Negative keyword trong google ads

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Trải qua 6 năm kinh nghiệm Drupal 6 năm thực chiến trong quản lý website tư vấn giải pháp Seo top, Marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện giữ chức vụ giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt. ping post