Seo audit website

Dịch vụ seo audit trang website google

Audit web site là yếu tố trọng yếu trong SEO. Đây có lẽ là quá trình overview, tức là công đoạn xem xét lại tổng quan dự án SEO. Vậy đây là các check list để Seoer có thể dựa vào để audit trang web hiệu quả? Nội dung bài viết này Siêu Tốc Việt xin chia sẻ đến khách hàng các chi tiết nền tảng để làm việc seo audit trang web nhé. Dịch vụ seo audit trang website google.

Dịch vụ audit website

Logic Onpage SEO – Page-level optimization

Đây là mục thông minh Onpage Seo, bao gồm các yếu tố dưới. Bạn thường xuyên tham khảo nội dung bài viết về tuyệt vời seo onpage. Còn các check list này, bạn dùng SEO Quake để check các đầu mục dưới đâyTừ khóa SEO nắm tới trong thẻ title không? tiêu đề cần chứa các từ khóa cần SEO, nếu chưa nắm tới, cần phải tối ưu lại Thẻ Meta mô tả tìm kiếm chứa từ khóa và phải hấp dẫn Thẻ Meta mô tả tìm kiếm chứa từ khóa và phải hấp dẫn, giúp tỷ lệ nhập vào bài viết cao. Từ khóa tốt nhất nên SEO cần chứa trong 150 từ đầu tiên của nội dung bài viết. url ngắn ngọn, và các thẻ h1, h2, h3 phải chứa từ khóa thúc đẩy

Audit website tốt nhất nên đánh giá Backlinks

Đây là câu chuyện rất cần. và mình phải viết. Xem thêm: Những khía cạnh chấm điểm đưa cho backlink chất lượng

Phần lớn backlinks của bạn tới từ web liên quan chứ?

Các gắn kết ngược trỏ đến trang web này nắm tới ảnh hưởng đến nội dung của bạn tặng SEO không? trang web của bạn sở hữu được gắn kết từ một trang web tin cẩn không, các backlink cần lấy backlink phải nắm tới DR từ 30 trở lên. Nếu bạn dưới 30 tuổi và không ảnh hưởng, bạn cần bị từ chối.

Hồ sơ gắn kết của bạn nắm tới nhiều

Đây là các dạng kết nối với rộng rãi dạng khác nhau, tương tự như các đuôi web site khác nhau.

Link của bạn nắm tới cân bằng không?

Không thể nào chỉ tập trung trỏ backlink về một vài trang duy nhất hoặc vài trang seo, mà hãy cân bằng bằng việc trỏ link cân bằng về những bài viết khác.

Anchortext thương hiệu/url của bạn sở hữu chiếm phần lớn trong hồ sơ backlinks?

Tỷ lệ anchortex của bạn có cân bằng không? Nếu từ khóa sở hữu anchor text chỉ là những từ khóa seo, thì cần phải xem lại. Nếu số lượng domain trỏ về web bạn dưới 30 trang, thì con số này cũng không quá cần thiết. nhưng vài trăm domain cũng giống như vài triệu, thì con số này rất quan trọng, vì thế từ khóa chính xác chỉ dưới 10% là thông minh.

Lịch sử phát triển backlinks của bạn sở hữu đều đặn?

Và đây là yếu tố khá cần thiết, hãy cân nhắc rải đều backlink về thường, giảm thiểu trường hợp lúc phổ biến lúc ít, lúc không có.

Tỉ lệ reffering domains & reffering ip nắm tới cân bằng?

Tỉ lệ reffering domains không được lớn gấp 2 lần reffering ip

Website sở hữu bị tác vụ thủ công?

Tốt nhất nên dùng Google tìm kiếm console để đánh giá xem có bị gg phạt gì không, nếu nắm tới thì hãy xem xét để gỡ và hạn chế.

5/5 - (1 bình chọn)

Seo Audit Website - Công ty seo audit và cách đánh giá

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với 4 năm thực chiến Python, PHP 8 năm kinh nghiệm trong quản lý website tư vấn giải pháp Seo top, Marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện làm giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.