Các loại ssl khác

Iphone mail ssl

Thiết lập SSL (Secure Sockets Layer) đưa cho phần mềm Mail trên iPhone hỗ trợ mã hóa giao tiếp giữa iPhone và máy chủ email, thực hiện bức tốc bảo mật thông tin khi bạn gửi và nhận email. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể cơ bản đưa cho việc setup SSL đưa cho ứng dụng Mail trên iPhone:

Mở Cài đặt: Mở phần mềm “Cài đặt” trên iPhone.

Chuyển đến Mục Thư: Cuộn xuống và chạm vào “Thư” (hoặc “Thư, Liên lạc, Lịch” trên các phiên bản iOS cũ hơn).

Thêm Tài khoản: Chạm vào “Tài khoản” hoặc “Thêm tài khoản,” tùy thuộc vào phiên bản iOS của bạn.

Chọn nhà đầu tư Email: Chọn nhà đầu tư email của bạn. Nếu không có trong danh sách, chọn “Khác” và sau đó chọn “Thêm tài khoản email.

“Nhập tin tức Tài khoản: Nhập tên, địa chỉ email, mật khẩu và mô tả tài khoản của bạn.

Chọn Loại Tài khoản: Chọn loại tài khoản email của bạn, chẳng hạn như là “iCloud,” “Microsoft Exchange,” hoặc “Google.”Cài đặt iphone mail SSL: Bật thiết lập SSL bằng cách chuyển công tắc “Sử dụng iphone mail SSL” hoặc “Sử dụng kết nối yên ổn” sang trạng thái bật.

Nhập Cấu hình Máy chủ đến và Máy chủ đi: Nhập thông tin máy chủ đến (Incoming Server) và máy chủ đi (Outgoing Server) của bạn. Thông thường xuyên, địa chỉ này sẽ là mail.tencongty.com hoặc có lẽ được cung cấp bởi nhà cung cấp dịch vụ email của bạn.

Lưu Cài đặt: Chờ đợi tặng phần mềm Mail kiểm sát và xác nhận thông báo tài khoản của bạn. Sau đó, lưu thiết đặt.Quá trình thiết lập sử dụng iphone mail SSL sẽ bảo đảm rằng dữ liệu truyền qua mạng giữa iPhone và máy chủ email được mã hóa, thực hiện bức tốc tính an toàn của tin tức cá nhân và email của bạn. iphone mail ssl

POP ssl

POP SSL (Post Office Protocol version 3 Secure Sockets Layer) là một giao thức email được sử dụng để chuyển vận email xuống máy tính của bạn từ máy chủ email. POP3 SSL sử dụng mã hóa SSL để tự vệ dữ liệu email của bạn trong giai đoạn truyền chuyển vận.

Khi sử dụng POP3 SSL, data email của bạn sẽ được mã hóa trước khi được gửi đến máy tính của bạn. Điều này ngăn chặn tin tặc đọc trộm hoặc đổi thay content email của bạn trong công đoạn truyền chuyên chở. POP3 SSL là một cách hiệu quả để bảo vệ email của bạn. Nó đặc trưng quan trọng nếu bạn sử dụng email để gửi các tin tức nhạy cảm, chẳng hạn như là thông tin tài chính hoặc thông tin cá nhân.

Các thuận tiện của POP SSL:

Bảo vệ thông báo cá nhân và tài chính của bạn: POP SSL giúp tự vệ thông báo cá nhân và tài chính của bạn khỏi bị hacker đánh cắp. Điều này đặc biệt cần thiết khi bạn sử dụng email để giao dịch tài chính hoặc gửi các tài liệu nhạy cảm.

Tăng cường bảo mật đưa cho doanh nghiệp: POP3 SSL là một giải pháp bảo mật quan trọng đưa cho công ty. Nó giúp tự vệ thông báo rất cần thiết của doanh nghiệp, chẳng hạn giống như thông báo người dùng, tin tức tài chính, v.v.

Tạo uy tín cho doanh nghiệp: POP3 SSLhỗ trợ tạo đáng tin tặng chủ đầu tư của bạn. Nó cho thấy rằng bạn quan tâm đến việc tự vệ thông tin của khách hàng và đối tác.

Cách sử dụng POP3 SSL: Để sử dụng POP3 SSL, bạn cần sở hữu một chứng chỉ SSL cho máy chủ email của mình. Chứng chỉ SSL là một tập tin điện tử xác nhận danh tính của máy chủ của bạn và đưa cho phép máy chủ của bạn sử dụng SSL.

Bạn có lẽ mua chứng chỉ SSL từ một nhà cung cấp chứng chỉ SSL. Sở hữu nhiều loại chứng chỉ SSL khác nhau, vì vậy bạn tốt nhất nên chọn loại chứng chỉ ưng ý với nhu cầu của mình.

Sau khi có chứng chỉ SSL, bạn cần cấu hình máy chủ email của mình để sử dụng SSL. Bạn thường search hướng dẫn cấu hình máy chủ email của mình trên trang web của nhà đầu tư dịch vụ email của bạn.

Một số lưu ý khi sử dụng POP3 SSL:

Sử dụng chương trình diệt mã độc và tường lửa: Chương trình diệt code bẩn và tường lửa có thể hỗ trợ phòng thủ máy tính của bạn khỏi các cuộc tấn công của tin tặc.

Cập nhật phần mềm thường xuyên: Các nhà tăng trưởng chương trình thường cho ra đời các bản cập nhật bảo mật. Việc cập nhật phần mềm có lẽ sẽ giúp cho máy tính của bạn được phòng thủ khỏi các lỗ hổng bảo mật.

Cẩn thận khi mở các email từ những người lạ: Đừng mở các email từ những người lạ hoặc những email có content đáng ngờ.POP3 SSL là một giải pháp bảo mật quan trọng hỗ trợ phòng thủ email của bạn. Nếu bạn quan tâm đến việc bảo mật email của mình, hãy sử dụng POP3 SSL. pop ssl

5/5 - (1 bình chọn)

Email SSL ngắn gọn - Thuận tiện và cách sử dụng, có các hướng dẫn iphone mail ssl

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với 3 năm thực chiến Drupal 8 năm kinh nghiệm trong quản trị website tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Digital marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện làm trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt. ping post