Hiệu năng website, khả năng cao chúng ta luôn chú ý đến page load time (thời kì chuyên chở trang). Trong WordPress, một tình huống gây ra sự cố thúc đẩy thời kì tải trang thường là do file admin-ajax.php. Bên cạnh đó, mọi công việc thực thi AJAX đều xử lý qua tập tin admin-ajax.php trong thư mục wp-admin của Wp. Điều này ít phổ biến sẽ làm giảm đi tốc độ xử lý AJAX. Trong nội dung bài viết này cách xử lý các plugin bị xung đột gây ra bởi file admin-ajax.php, cũng giống như có các hướng dẫn giảm số lượng request files và request callback.

Cách giảm thời gian load người quản trị Ajax

Mã hóa ứng dụng dưới dạng một tệp php duy nhất nằm trong thư mục chủ đề dưới dạng ‘ Mẫu trang chuyên biệt ‘. Lý do chính cho việc này là để tiêu dùng các tác dụng Vai trò, tiềm năng & xác thực đã nắm tới sẵn trong WordPress. Đây sẽ là một ứng dụng web site tương đối lớn bao gồm các đối tượng bespoke, các lớp và 1000 dòng mã bespoke php, JQuery và TSQL. Một phần của ứng dụng website này sẽ là phần cuối lớn của các hàm ajax (khoảng 120)

5/5 - (2 bình chọn)

Cách giảm thời gian load của admin ajax wordpress

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với 5 năm kinh nghiệm Wordpress, asp.net 7 năm kinh nghiệm trong quản trị website tư vấn giải pháp Seo google, Digital marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện đang là giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.