Thông khả năng cao, hình ảnh được chụp từ những chiếc điện thoại thông minh, máy ảnh sẽ nắm tới tốt hình ảnh rất khả quan, để hình ảnh món đồ của bạn trông đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn. Nhưng cũng chính vì vậy, mà dung lượng ảnh sẽ rất nặng, thực hiện đưa cho trải nghiệm của khách hàng khi vào trang web của bạn bị giảm, tỷ lệ thoát trang web gia tăng cao.

Các lý do bạn tốt nhất nên nén ảnh WordPress

 

Khi nào bạn cần một plugin nén hình ảnh WordPress?

Tại sao bạn nên nén ảnh wordpress

website chưa hoàn chỉnh nội dung. Không muốn google tìm nạp dữ liệu. Không muốn quý khách nhìn thấy web site chưa chỉn chu.

Một trong những tips hồi phục tốc độ cho website WordPress đó là tuyệt vời hóa hình ảnh đưa cho web site. Cách hiệu quả nhất để thực hiện điều này là dùng Photoshop hoặc Phần mềm đổi mới hình ảnh khác trước khi bạn vận tải hình ảnh lên Wp. Việc này đưa cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn về hiệu quả hình ảnh trên web site của mình. Ngoài ra không phải đa số người dùng đều cảm giác thoải mái khi làm việc với các kế hoạch chỉnh sửa hình ảnh. Họ mong muốn một dụng cụ đơn giản dễ dàng và dễ dùng. Để phục vụ nhu cầu đó, một số plugin nén hình ảnh đã ra đời. Nó logic hóa hình ảnh của bạn bằng cách tự động nén chúng và đưa ra phiên bản sở hữu kích thước nhỏ hơn đưa cho web của bạn.

Rate this post

Nén ảnh wordpress bằng plugin

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với hơn 6 năm thực chiến Laravel 5 năm thực chiến trong quản trị website tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Digital marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện làm giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.