Xu hướng seo hiện nay

Dù thế đây không phải là một xu hướng mới, khả năng cao nói là đã nhai đi nhai lại rất nhiều lần. Nhưng hàng năm hành vi tìm kiếm của quý khách luôn luôn thay đổi. Đặc trưng là sau đại dịch Covid năm 2020, những chuyển đổi này ngày càng rõ nét. Ở đây, chúng tôi muốn bàn về những thay đổi này. Xu hướng seo hiện nay

“Về cốt lõi, google (cũng như là các dụng cụ tìm khác) là nơi tư vấn câu hỏi và phục vụ nhu cầu các bạn. Khi nắm rõ được câu hỏi Vì sao toàn bộ người search kiếm? và cung cấp được nội dung họ đang tìm kiếm. doanh nghiệp sẽ thu lợi từ điều đó.”

Jenn Mathew, Giám đốc Marketing, GitHub

Vậy những cố gắng thực hiện SEO phải định hình vào xu hướng seo hiện nay?

Dựa theo trích dẫn trên, các chuyên gia SEO cần đổi thay dần các phương pháp truyền thống (ví dụ: nỗ lực viết meta mô tả tìm kiếm thật kỹ càng) sang tập trung vào thiên hướng mới – Tập trung vào hiểu rõ hơn nhưng gì sẽ xảy ra trong SERPs như hiểu rõ ý định tìm của người dùng.

Cụ thể hóa xu hướng seo hiện nay

“Google lưu trữ thông tin của cả thế giới và họ biết người dùng đang tìm mọi cách tìm điều gì. Việc chú ý hơn đến thành quả search sẽ giúp SEOer có cơ hội tạo ra nội dung cạnh tranh theo ý muốn mong muốn của khách hàng.”

Britney Muller, Chuyên viên nghiên cứu SEO

Và rộng rãi chuyên gia khác cũng đồng ý với cô về điều này. Điển hình như là Andrew Dennis, Chuyên viên nội dung Marketing của trang One Power.

“Những thành quả Google hiển thị đều phục vụ tặng mục đích của khách hàng. tặng tốt nhất nên tìm hiểu SERP là một điều trọng yếu không chỉ trong năm 2024, mà còn là trong tương lai. Khi mà thuật toán của Google ngày càng đang chuyển đổi và trở cần phức tạp hơn để theo kịp.”

Andrew Dennis, Chuyên viên nội dung Marketing, One Power

Khách quan rằng, muốn thành công trong SEO 2024, bạn tốt nhất nên thật phấn đấu trong việc cung cấp tin tức rất cần thiết tặng các bạn.

“Google sẽ càng tuyệt vời hơn trong việc nhận thấy nhu cầu của quý khách. Những bài viết tốt sẽ được xếp hạng cao hơn những bài viết thiếu E-A-T (*). Các chuyên gia SEO sẽ thành công khi hiểu được nhu cầu khách hàng trước Google.”

Marie Haynes, Giám đốc Điều hành, chủ đầu tư trả lời Marie Haynes

(*) E-A-T: EAT là Thuật ngữ viết tắt của Expertise, Authority và Trustworthiness. Ba yếu tố mà google tiêu dùng để đo lường mức độ tin cẩn của một chủ đầu tư hoặc thương hiệu. gg muốn mang đến tặng các bạn phương tiện tìm kiếm tốt nhất có lẽ. Vì vậy họ chỉ muốn quảng bá các web site mà họ tin tưởng.

Xu thế SEO 2024 thực hiện như là thế nào?

“Các công ty nên quên đi cái tôi và tập trung vào khách hàng của họ.”

Adam Riemer, Chủ tịch, công ty Marketing Adam Riemer

Điều đó đồng nghĩa là:

    • Nên tạo ra những nội dung tập trung đến nhu cầu của người dùng. Chứ không phải nói về món đồ / dịch vụ của doanh nghiệp.
    • Một giao diện web site nắm tới tốc độ truy cập nhanh và ổn định.
    • Không khiến người dùng khó khăn trong việc search content của doanh nghiệp. Không ép buộc trả tiền, không hiển thị Pop-up hoặc bảng đăng ký khó chịu.

Xu hướng seo hiện nay

“Câu giải đáp tốt – chính là nội dung ưa thích của khách hàng (Video, Popcast, PDF). Tuy nhiên, việc phân tích ý định của khách hàng bằng cách thủ công siêu tốn thời kì. tặng cần các phương tiện tìm từ khóa sẽ là người bạn đồng hành đắc lực trong vấn đề này.”

Steven van Vessum, Phó chủ tịch, ContentKing

“Phân tích và tìm kiếm dữ liệu trên thống kê web (Google Analytics, google tìm Console, google Tag Manager, v.v.) để đánh giá về khách hàng đủ tiềm năng qua tìm thiên nhiên. Không chỉ từ khóa mà họ dùng để tìm bạn, mà còn bao gồm cả những từ khóa của những trang mà họ đã ghé thăm. hòa hợp những data đó và Gây dựng chương trình nội dung của chủ đầu tư.”

Alexander Kesler, CEO, INFUSEmedia

5/5 - (1 bình chọn)

Xu hướng SEO bây giờ - Xu thế seo analytic hiện tại

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Có hơn 3 năm thực chiến Drupal 5 năm thực chiến trong quản lý web site tư vấn giải pháp đẩy top, Marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện làm leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.