Tiêu chuẩn nhận định chuẩn SEO

Tiêu chí cách viết bài viết chuẩn seo trong website wordpress

Siêu Tốc Việt sẽ bật mí đến bạn 11 tiêu chuẩn SEO Onpage đang được thuật toán google nhận định hàng đầu. Nắm vững và ứng dụng năng suất 11 tiêu chuẩn này sẽ giúp trang web của bạn được Google “nhận định cao”, tạo cơ hội để thăng hạng web site nhanh chóng, chiếm lĩnh những vị trí cao trong kết quả search. Tiêu chuẩn seo

Tiêu chuẩn seo

Tiêu chí nhận định website chuẩn seo

Tiêu chuẩn seo là gì ? SEO (viết tắt của bộ máy tìm kiếm Optimization) là giai đoạn hợp lý hóa web chuẩn SEO nhằm cạnh tranh vật dụng hạng từ khóa trên các trang kết quả phương tiện tìm kiếm, từ đó tăng số lượng và tốt traffic vào web site của bạn chuẩn y dụng cụ tìm kiếm không phải trả tiền. Tiêu chuẩn seo hay còn nói cách khác là logic hóa trên dụng cụ tìm gg, là quá trình ảnh hưởng đến tiềm năng hiển thị trực tuyến của trang web. SEO là kết quả search tự nhiên và không mất phí, được gg ưu tiên xếp hạng cao trên phương tiện tìm kiếm. Các tiêu chí nhận định website chuẩn seo: 11 tiêu chuẩn SEO Onpage cơ bản được gg ưu tiên hàng đầu.

1. Thông minh URL trong SEO Onpage – 11 tiêu chuẩn seo

URL (đường dẫn tĩnh) là một trong các tiêu chí nhận định website chuẩn seo thúc đẩy lớn nhất đến SEO Onpage và hãy nhớ rằng, tối ưu SEO Onpage sao đưa cho URL của bạn càng ngắn thì tiềm năng lên top càng cao. Hãy để từ khóa trọng điểm (lượng tìm kiếm cao nhất) của bạn vào URL. Tiêu chí đánh giá website chuẩn seo Vì vậy, tiêu chí nhận định website chuẩn seo URL chuẩn SEO Onpage chất lượng cần 3 khía cạnh sau:

  • Chứa từ khóa SEO chính (có lượng tìm kiếm / tháng nhiều nhất)
  • Ngắn gọn nhưng bao hàm mọi ý (URL top 1 khả năng cao nắm tới trung bình 59 chữ).
  • Thúc đẩy đến bài viết

Lưu ý: Tốt nhất nên gộp phổ biến từ khóa có cùng mục đích tìm kiếm (Search Intent) vào chung một URL để khả năng cao SEO từ khóa hàng loạt từ khóa song song.

Cách viết tiêu đề chuẩn seo

2. Tuyệt vời title – Cách viết tiêu đề chuẩn seo nếu tiêu đề được thực hiện hiệu quả và đủ sức hấp dẫn, chính xác trọng tâm tìm, người dùng sẽ click vào bài viết. Về góc độ công cụ tìm như là Google, thông minh title sẽ giúp cho phương tiện crawl dữ liệu nhanh chóng và chính xác hơn, từ đó hiểu được nội dung bài viết. Nói đến đây chắc bạn cũng nhận thấy được tầm quan trọng của tiêu đề trong SEO rồi chính xác không nào ! Trước đây, bạn có lẽ đặt một vài từ khóa vào tiêu đề thôi cũng đủ thúc đẩy cơ hội xếp hạng trang của bạn rồi. Không những thế, gã khổng lồ gg đã nắm bắt được thủ thuật này và tiến hành giảm sức ảnh hưởng của việc chèn từ khóa đúng trong title. Cách viết tiêu đề chuẩn seo

Một số lưu ý khi thực hiện hợp lý Title:

  • Mỗi title ngăn cách nhau bằng ký tự

    5/5 - (2 bình chọn)

    11 tiêu chuẩn SEO Onpage đơn giản được Google đưa lên hàng đầu

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với hơn 3 năm kinh nghiệm CSS, JS 5 năm kinh nghiệm trong quản lý website tư vấn giải pháp Seo google, Kinh doanh online tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện đang là trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.