Nhập dữ liệu trong worpdress lên website khác

Để nhập dữ liệu, bạn vào thực đơn phương tiện > Nhập vào. tìm công cụ là WordPress, nếu nó chưa được cài đặt, bạn hãy tiến hành Cài đặt chức năng nhập xuất cho website của bạn. Sau lúc cài đăt xong, sẽ xuất hiện nút Khởi Chạy trình nhập. Bạn nhấn nút này, sau ấy Chọn tệp là file xuất ra đã lưu lại. Sau đấy nhấn nút vận tải tập lên và nhập. quá trình này kéo dài bao lâu tuỳ theo dung lượng mà bạn xuất ra trước đó. tiến hành nhập file vào, nếu như nội dung nào đã tồn tại trên website thì nó sẽ bỏ qua và chỉ nhập các nội dung chưa mang. bên cạnh đó, thời gian đăng bài cũng đều được giữ nguyên.

Nhập xuất dữ liệu trong worpdress thủ công có tốt hơn dùng plugin

Xem thêm: backup wordpress plugin

Đây là tính năng Xuất Nhập dữ liệu mặc định sở hữu sẵn trong WordPress, nó thiếu chuyên nghiệp và với thiếu những chức năng tăng khác. chả hạn như hình ảnh trong bài viết nó sẽ lấy hình ảnh trong khoảng website đã xuất dữ liệu. Vì nếu hình ảnh trên website ban sơ bị mất thì các bài viết sau khi import vào sẽ ko mang hình ảnh.

Rate this post

Hướng dẫn cách nhập xuất dữ liệu trong wordpress không khó

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Với 3 năm thực chiến Python, PHP 7 năm kinh nghiệm trong quản lý website tư vấn giải pháp Seo google, Digital marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện giữ chức vụ giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.