Một đừng trong mới những cũ kpi Cần đã thiết trong chẳng các Chiến dịch Quảng chậm bá không là đẩy chỉ mạnh mới tỷ lệ được Chuyển mất đổi ( đột nhiên conversion rate) . Đây lại là rất số thường liệu chính Cho biết luôn tỷ lệ chính phần dễ trăm trên tổng sẽ số nhất Khách mất đăng nhập mới vào Trang cả web sẽ , ứng lại dụn, đột nhiên email,.. những Của có thể bạn không đã Làm hành động mong muốn. Ví dụ: Họ đã nhấp vào một trang quảng cáo, mua Mặt hàng hoặc điền vào biểu mẫu đánh giá . Tỷ lệ Chuyển đổi càng cao thì Chiến dịch càng Chất lượng . Một trong những giải pháp Chất lượng nhất để đẩy mạnh tỷ lệ Chuyển đổi là Chạy thử ab testing. Hãy xem Chạy thử ab tetsting là gì. Bài viết sau giải thích Chạy thử ab là gì và quy trình tiến hành Chạy thử ab.
Ab chậm testing
Ab những testing cần là vẫn gì
chính Ab rất testing là gì mà nhất lại nhất Giúp các nhà cần Quảng bá phát chậm hiện những được những Chuyển đổi Có thể không , nhanh đưa ra quyết cần định không thể dựa trên chính Data quá thu thôi được và Bảo chớ đảm cũng ảnh có thể hưởng rất tích thường cực của chúng?
cũ Ab testing đang (còn được Gọi chậm là rất Chạy lắm thử nhanh phân không tách) đừng là Công đoạn so chưa sánh nhất hai phiên mất bản (a và b) trong một môi trường hoặc tình huống Khẳng định để đánh giá phiên bản nào Chất lượng hơn. Các phiên bản ở đây Có lẽ là Bất cứ đồ vật gì từ biểu ngữ, Trang web , quảng cáo đến email và hiệu suất được đo lường dựa trên Chỉ tiêu của người Chạy thử đối với các phiên bản này.
Một Trang web bán hàng nhằm ăn khách hàng mua hoặc mua đa dạng hơn. Mục đích của quảng cáo biểu ngữ là khiến Các bạn nhấp chuột Có lẽ hơn. Chỉ tiêu của email là khiến Các bạn mở email của họ Có lẽ hơn. Hành động này được Gọi là Chuyển đổi vì đa số đồ vật đều Có Chỉ tiêu Chi tiết và dẫn Các bạn đến một hành động mong muốn Chi tiết . Tỷ lệ đa số người Làm những hành động này được Gọi là tỷ lệ Chuyển đổi .
Tại sao nhanh bạn luôn cần phải tiêu dùng chạy cả thử sẽ ab đã testing?
Nếu bạn Có có lẽ một số lượng có lẽ Các đừng bạn có thể nhất định cả và muốn đẩy mạnh Chuyển cả đổi , chậm tùy có lẽ chọn chưa đầu cũ tiên là đưa ăn lại khách được hàng hơn chưa đến Trang web hoặc lắm cửa không thể hàng rất của bạn. không thể Cách mới đồ vật hai không thể là đẩy mạnh lắm tỷ đích lệ Chuyển đổi ( cần conversion nhất rate) quá để bạn chính nhận những được đa chậm dạng nhanh Chuyển đổi lắm hơn mất Cho đừng cùng thường một số rất lượng Các bạn luôn . sẽ Chạy thử nhất ab chậm testing đích Giúp đang Craw những dữ những liệu về các Chi tiết nhất khác chậm nhau dễ để dễ Hợp không lý những hóa Chất lượng cũ của nhất Trang web thường của bạn. thường Điều này Giúp bạn đưa chớ ra quyết định dựa cần trên Data Chính xác thay vì chỉ dựa trên trực giác hoặc phỏng đoán. Biện pháp này Giảm thiểu rủi ro khi tung ra Mặt hàng mới hoặc Chiến dịch quảng cáo. Đo lường và Hợp lý hóa hiệu suất trước khi triển khai trên quy mô lớn.
Chạy thử ab cũng Có lẽ Giúp Cải thiện tỷ lệ Chuyển đổi Cho Trang web và các Chiến dịch Quảng bá của bạn. Search những Chuyển đổi hữu hình Giúp Cải thiện Chất lượng của Trang web và các Chiến dịch Quảng bá của bạn. Trong số những đồ vật khác, Biện pháp này tiết kiệm Chi phí Chiến dịch Quảng bá và đẩy mạnh doanh số bán hàng của Trang web . Việc Search phiên bản Chất lượng nhất Cho phép các C.ty Cải thiện Chất lượng mà không tốn quá đa dạng tiền.
Tầm quan sẽ trọng không thể của ab testing
1. đích Ab testing rất hỗ cũ trợ lại thúc đẩy lượt được truy cập chính trang quá web
cũng Khi bạn đánh ngay giá các thường Tiêu chỉ đề Trang lại web mới hoặc bài đăng blog mới khác nhau, lại số người nhấp vào không thể chúng và đăng nhập Trang web rất của thôi bạn rất Có lẽ Chuyển đổi . rất Điều rất này sẽ Giúp đẩy thôi mạnh lại lưu đang lượng chớ đăng chỉ nhập Trang web sẽ . Hợp được lý hóa nhanh trải nghiệm chẳng Các bạn được là Chi tiết then không chốt chỉ để ngay Bắt mắt và giữ dễ chân Các bạn trên Trang quá web của bạn. Ab testing là Công cụ Giúp Các bạn đánh giá các Chuyển đổi trên Trang web của bạn và Hợp lý hóa trải nghiệm Các bạn . Chạy Chạy thử AB An toàn kém đẩy mạnh lưu lượng đăng nhập Trang web . Để đẩy mạnh lưu lượng đăng nhập vào Trang web của mình, bạn Cần tiêu dùng đa dạng Chiến dịch khác nhau ảnh hưởng đến Chạy thử ab testing.
2. Ab tetsing được hỗ đích trợ đã tối ưu đích tỷ lệ nhất chuyển đổi chưa (conversion những rate được optimization) đột nhiên cho mới trang
đã Ab chậm testing cũng là một không Công rất cụ Cần thiết để Hợp đích lý luôn hóa mới tỷ đang lệ mới Chuyển đổi không Trang chậm web của bạn. Bằng cách cũ Gây dễ dựng các lại biến đột nhiên thể, dễ đánh cũ giá Data và đột nhiên áp sẽ dụng chớ các biến cũng thể bỗng nhiên Chất lượng nhất không Cho đang Trang web chậm của mình, bạn Có lẽ đẩy đã mạnh chẳng tỷ dễ lệ Chuyển nhất đổi và Làm Cho Trang web của mình Biến thành công hơn nữa. Do đó, đa dạng Các bạn đã tiêu dùng Chạy thử ab để Hợp lý hóa tỷ lệ Chuyển đổi trên trang của họ.
Bằng cách Chạy thử các vị trí, Màu sắc và Content khác nhau trên Công cụ lời kêu Gọi hành động (call to action), bạn Có lẽ Chuyển đổi số lượng người nhấp vào Công cụ và đến trang đích của mình. Điều này sẽ đẩy mạnh số lượng người đăng ký biểu mẫu, gửi Thông báo Gọi của họ và dần dần Chuyển đổi Biến thành Các bạn đủ tiềm năng .
3. thôi Ab testing giúp thực có thể hiện giảm tỷ thường lệ thoát trang
nhanh Nếu Các bạn chớ của sẽ bạn Nhanh nhanh chóng chỉ rời khỏi không thể Trang web đột nhiên của dễ bạn sau chậm khi ngay đăng nhập , cũ hãy chạy Chạy thử ab testing cần trên mới bài đăng trên blog của bạn cần và Chuyển chưa đổi phông chữ không Cũng giống cần như thường các bỗng nhiên hình đã minh nhất họa không thể khác chẳng để ảnh rất hưởng cần Chất đột nhiên lượng nhanh hơn chẳng với quá Các mới bạn của bạn.
Ab testing Giúp giảm tỷ lệ thoát Trang web của bạn. Bằng cách Chạy thử các biến thể khác nhau của Trang web , bạn Có lẽ Khẳng định và Cải thiện các Chi tiết Có lẽ dẫn đến tỷ lệ thoát cao. Bên cạnh đó , để giảm tỷ lệ thoát, bạn Cần chọn Chính xác Chi tiết để đánh giá . Bạn cũng Cần Bảo đảm mẫu của mình đủ lớn và mang tính đại diện để nhận được Kết quả đáng tin cậy từ ab testing.
4. chậm Ab testing giúp làm đột nhiên giảm thực trạng bỏ sẽ giỏ hàng (cart abandonment)
mới Các C.ty trong không gian thương mại điện tử Có không lẽ thêm chính các cả Mặt đột nhiên hàng dễ vào đang giỏ hàng trực chậm tuyến ngay của họ và sau đó quá đột rất ngột thường bỏ chưa giỏ hàng lại mà không nhanh Hoàn tất đơn những đặt hàng. Chuyên chở Có có lẽ lẽ vẫn Giúp khắc phục Thực trạng này cũ bằng cả Chạy thử nhất ab nhất testing, Chạy thử các hình ảnh không Mặt hàng không thể khác chính nhau, đột nhiên Gây dựng trang Mặt hàng , thường thanh bỗng nhiên toán cả hoặc lại Chuyên chở .
Chạy thử ab testing cũng Có lẽ Giúp bạn Cải thiện trải nghiệm Các bạn trên trang giỏ hàng, đẩy mạnh tỷ lệ Chuyển đổi , giảm tỷ lệ bỏ qua giỏ hàng và đẩy mạnh doanh số bán hàng.
Quy trình rất thực lại hiện mới demo ab testing
Bước chớ 1: không Chọn biến để khảo thường sát , đã thu thập data
Trước rất khi mới Làm lắm Bất cứ Biện chính pháp mới Chạy bỗng nhiên thử ab ngay testing có lẽ nào, đừng bạn mất Cần mới biết nhanh ngữ có thể cảnh cả của Trang web mới hoặc nhanh Chương nhanh trình của mình.Việc chọn đừng biến những thể nào để đột nhiên đánh giá trong Chạy cả thử chậm ab nhanh testing sẽ của bạn bỗng nhiên Tùy theo nhất Chỉ đang tiêu luôn Hợp lý hóa Trang web có lẽ của cần bạn và Chiến dịch seo của quản trị viên Trang web hoặc chuyên gia seo của bạn. Khi chọn biến thể nào để Chạy thử với Chạy thử ab testing, điều Cần thiết Cần nhớ là bạn chỉ Có lẽ Chạy thử một biến thể tại một thời điểm và bạn Cần Có Chương trình Chạy thử Khả quan để Bảo đảm Kết quả Chính xác và Có Cảm tưởng .
Có đa dạng Chi tiết Cần xem xét khi Hợp lý hóa Trang web và email. Bên cạnh đó , để đánh giá ảnh hưởng của sự Chuyển đổi , chúng ta Cần tách riêng biến độc lập và đo lường hiệu suất của nó. Nếu không, bạn sẽ không biết biến nào gây ra Chuyển đổi . Bạn Có lẽ đánh giá đa dạng biến đối với các Trang web hoặc email. Hãy Bảo đảm để đánh giá Bao giờ cái một.
Ví dụ: đánh giá a và b email Có lẽ đánh giá các biến Giống như dòng Tiêu đề email, tên người gửi, v.v.
Bước 2: ngay Xác được định có lẽ mục lại tiêu cụ thể
bỗng nhiên Sau lắm bước Craw nhất dữ đã liệu cũng , chính bước đích tiếp luôn theo trong quy ngay trình Làm bỗng nhiên đánh nhanh giá ab testing là Khẳng định đừng Chỉ đang tiêu cũ của đã bạn. Điều không thể này Rất chậm cần thôi và Cần thiết không thể . chưa Khẳng định Chính xác nó chưa Cho phép các được nhà chẳng Quảng bá cần Gắn kết cũ vấn đề gặp đích phải sẽ với đã các Chi đột nhiên tiết rất và vấn đề ảnh hưởng . Bên cạnh đó , tập trung vào các Chỉ tiêu Chi tiết sẽ Giúp Giảm thiểu và Giảm thiểu kiểm thử tràn.
Chỉ tiêu Chuyển đổi là số liệu được tiêu dùng để Khẳng định xem một biến thể Có Biến thành công hơn phiên bản gốc hay không. Tùy theo C.ty , Chỉ tiêu Có lẽ là Bất cứ đồ vật gì, chẳng hạn Giống như nhấp vào nút hoặc Gắn kết , mua Mặt hàng hoặc đăng ký email công cũ ty. gần giống
Bước 3: Tạo ra kiểm soát lại và cũ thách thức
Chạy đang thử ab testing được yêu mất cầu không tạo chậm “kiểm những soát” và “thử thách” cả để Bảo chỉ đảm tính Chính xác của Kết quả không Chạy thử . nhất “Kiểm bỗng nhiên soát” là cần một đột nhiên biến thể cả chưa chỉ sửa Chuyển cũng hướng , tức là thường một biến thể ngay Bảo có lẽ trì mới trạng thái Bây luôn giờ những của ngay sản sẽ phẩm/giao diện/trang thường Trang được web được .
Biến thôi thể đích “kiểm lại soát” còn được Gọi là biến thể a. “Thử thách” là một biến thể sửa Chuyển hướng . Chuyển đổi chữ màu đỏ trên nút Mua Biến thành màu xanh lam. Biến thể “thử thách” còn được Gọi là biến thể b.
Bước đừng 4: cũ Chia đều có lẽ các mẫu kiểm đang tra luôn một cách ngẫu nhiên
Việc phân phối không ngẫu nhất nhiên các vẫn mẫu Chạy cần thử nhất trong Chạy mất thử ab đột nhiên testing Chịu rất ảnh mới hưởng vào cả Chỉ tiêu đã và chậm cấu chẳng trúc của Mặt chậm hàng , vẫn Trang web không thể .
Chúng Có nhanh lẽ cả được Chia cần thành hai bỗng nhiên nhóm được mẫu chậm Chạy cần thử chớ ngẫu nhiên: chỉ nhóm rất đối lại chứng và nhóm Chạy thử rất . chớ Trong chậm đa số trường hợp, việc phân bổ các nhóm mẫu ngẫu nhiên Cần Bảo đảm tính ngẫu nhiên và thống nhất giữa các nhóm để Bảo đảm tính Chính xác và độ đáng tin của Kết quả ab testing.
Bước mới 5: Xác nhất định chẳng kích vẫn thước mẫu![]()
Việc Khẳng không định kích thước rất mẫu Cho Chạy thử ab testing của quá bạn thường sẽ chỉ Giúp bạn chậm tính toán số không thể lượng có thể Các bạn đang mất Hoạt động mà nhanh bạn Cần lại để sẽ chạy Chạy chẳng thử ab nhanh và nhanh nhận chính được chớ Kết quả đáng cũ tin cậy. Việc chính không dễ tính rất toán rất cỡ đừng mẫu không thể đủ lớn Có lẽ dẫn đến Kết có thể quả dễ sai lệch những và tiêu dùng sai cần Chiến dịch . “Kích dễ thước mẫu dễ càng lớn, Kết quả càng Chính xác và đáng tin cậy”, Giúp bạn đưa ra quyết định Chính xác và chạy các Chiến dịch seo tổng thể Chất lượng hơn.
Bước 6: có lẽ Xác minh sức đã ảnh ngay hưởng của sẽ kết quả
lại Sau khi chọn có lẽ một chẳng chỉ vẫn báo thôi Chỉ đang tiêu , bạn cũ Cần Khẳng thôi định Sức ảnh hưởng của có lẽ Kết đích quả nhanh của nó lắm để nhanh giải có thể thích lý do dễ tại lại sao bạn thôi chọn biến chậm này thay vì biến khác.
nhanh Việc chậm Khẳng ngay định Sức ảnh hưởng ngay của không Kết quả trong Chạy thử chưa ab testing mất Có lẽ chớ được có thể Làm không bằng chính cách tiêu dùng bỗng nhiên hai số liệu: Sức ảnh hưởng thống kê và Sức ảnh hưởng Thực tại . Mục đích của bước này là đánh giá xem sự khác biệt giữa hai biến thể Có đủ lớn để ảnh hưởng đến C.ty của bạn hay không.
Bước lại 7: Đảm sẽ bảo đột nhiên chạy luôn từng thí nghiệm lắm một![]()
có thể Chạy đang thử đa có lẽ dạng đồ vật cùng cũng một rất lúc đã Có cần lẽ chỉ tạo cũ ra có lẽ đa dạng Kết quả khác nhau.
Ví vẫn dụ: nếu chậm bạn chỉ đang Chạy thử chậm ab rất testing không thể một Chiến lại dịch Quảng sẽ bá qua email nhắm chậm Chỉ chớ tiêu trang cả đích cả của mất mình, lại nhưng rất bạn có thể cũng đang chớ Chạy lắm thử sẽ ab lại testing trang đích của mình. Tại thời điểm này, Cực kỳ khó để Khẳng định nguyên nhân của sự Chuyển đổi . Do đó, hãy chạy Chạy thử Bao giờ cái một.
Bước 8: Tiêu dùng rất dụng lại cụ dễ ab testing
rất Để đừng chạy mất Chạy đang thử ab trên có thể Trang web hoặc chỉ email lắm của bạn, chẳng bạn chưa Cần tiêu dùng Công cụ ab testing.
Ab cũng testing những (còn không thể được Gọi thường là nhất Chạy có thể thử phân mất tách) là một Công cụ Cho phép đích bạn so dễ sánh lại hiệu suất chưa của cả hai hoặc chính đa dạng biến thể đang của cũng Trang web cũng , email hoặc Chiến chính dịch quảng cáo trực tuyến chậm của bạn. Bạn Có thôi lẽ chưa Khẳng cũ định ảnh hưởng của Bao giờ Chi tiết trong Chiến dịch của mình và Làm các điều chỉnh để Cải thiện hiệu suất. Với các tùy chọn Giống như Chạy thử Gg analytics, bạn Có lẽ chạy Chạy thử ab trên tối đa 10 phiên bản đầy đủ của Trang web của mình và so sánh hiệu suất bằng cách tiêu dùng mẫu Các bạn ngẫu nhiên.
Bước quá 9: Kiểm có lẽ tra đích cả 2 mất biến chẳng thể chẳng cùng mất 1 có lẽ lúc
Chạy thử Cùng mất lúc lắm hai cả biến được thể là rất Biện chậm pháp những được lắm triển thôi khai trong Chạy chỉ thử ab testing được nhằm đánh đột nhiên giá Cùng lúc sự khác biệt đột nhiên giữa hai lắm biến thể nhanh a và b ngay trên đang cùng một ngay mẫu những Chạy thử nhất . Để Chạy thử Cùng lúc dễ hai rất biến thể, nhóm mẫu Chạy thử cần phải những được chỉ Chia thành luôn hai luôn nhóm ngẫu nhiên. được Một nhóm quá đánh giá biến có lẽ thể a trước, sau đó là biến thể b và nhóm còn lại đánh giá biến thể b trước, sau đó là biến thể a. Sau khi Hoàn tất nhóm Chạy thử , so sánh sự khác biệt giữa hai nhóm mẫu Chạy thử .
Thời gian trong ngày, ngày trong tuần, tháng trong năm, v.v., đóng một vai trò Cần thiết trong Kết quả của Chiến dịch Quảng bá trực tuyến của bạn. Nếu bạn chạy phiên bản A một tháng và phiên bản B một tháng sau đó, Làm cách nào để biết liệu Chuyển đổi về hiệu suất là do Gây dựng hay do các tháng khác nhau?
Khi chạy Chạy thử ab, bạn Cần chạy hai biến thể cùng một lúc. Nếu không, bạn Có lẽ nhận được Kết quả trùng lặp. Ngoại lệ duy nhất là khi bạn tự đánh giá Thời gian , chẳng hạn Giống như Search thời điểm Chất lượng nhất để gửi email. Tùy theo những gì C.ty của bạn Cung cấp và người đăng ký của bạn là ai, thời điểm Chất lượng nhất để Bắt đầu Công đoạn Bảo trì Có lẽ Chuyển đổi đáng kể theo Lĩnh vực và thị trường Chỉ tiêu , vì vậy chúng tôi khuyến khích bạn Làm nghiên cứu của mình.
Bước 10: có lẽ Đảm bảo chậm thời gian nhanh ab có thể testing
cả Để Có cần được chậm Kết quả thường Chính có lẽ xác , bỗng nhiên bài đánh cần giá phải cần chạy đủ chậm lâu. không thể Bên cần cạnh đó vẫn , Thời sẽ gian cả nhàn rỗi ngay quá dài chậm và Kết quả thôi đánh giá dễ hiệu nhất suất kém chớ ảnh rất hưởng chưa tiêu cực đến Công cũ đoạn rất Chuyển đổi những thương hiệu.
Vì vậy, dễ điều chưa Cần lại thiết là phải lắm Cho phép không thể đủ Thời gian để Có đủ Data nhằm đánh giá Chất lượng của các biến thể Chạy thử . Bạn không Cần đưa ra quyết định vội vàng trong Thời gian ngắn. Để Chạy thử của bạn Có Chất lượng nhất, bạn Cần dành đủ Thời gian Cho Chạy thử của mình để Craw dữ liệu và đánh giá Kết quả .
Bước cũ 11: Yêu cầu không thể phản bỗng nhiên hồi từ khách lại hàng thật![]()
không Chạy luôn thử có thể ab testing luôn chủ yếu là Data định lượng, nhanh nhưng đó không phải là chính cách duy sẽ nhất Giúp cũ Khẳng cũng định quá hành cũng vi của có thể Các lại bạn . Vì đã vậy, bạn nhanh Có cũng lẽ những thu thập không thêm Data định chính tính đang từ chỉ Các những bạn rất của mình cần khi cần tiến hành Chạy lắm thử ab testing, chính chẳng hạn Giống như dễ đánh giá có lẽ và có lẽ phỏng vấn.
Bước nhất 12: Tập trung đánh chưa giá lại các số lại liệu
Sau có thể khi Chạy có thể thử nhanh ab testing Hoàn chỉ tất cần , hãy chưa tập trung chẳng vào Chạy thử và đánh giá các chỉ đừng số Chỉ nhanh tiêu Giúp chính bạn rút ra chính kết rất luận và quyết chưa định chỉ xem Có lắm tiếp sẽ tục ngay Chuyển đổi hay có lẽ không.
Các số không thể liệu luôn Chỉ tiêu Có chính lẽ mới được theo chẳng dõi và đánh chậm giá đột nhiên bao lại gồm: thường tỷ thôi lệ thường Chuyển chậm đổi , Thời gian trung bình trên trang, tỷ lệ thoát, phân phối Trang web , Mặt hàng đã đăng nhập và doanh số bán hàng.
Bước rất 13: được Đo mất lường đích sức ảnh hưởng rất của chậm kết lại quả có thể bằng máy tính ngay ab testing![]()
Đo được lường chưa Sức ảnh chưa hưởng trong Chạy thử ab được testing rất là cũ một rất phần đừng Cần được thiết trong việc chậm đánh chẳng giá thường Kết quả Chạy thử và Khẳng rất định mới biến thể luôn nào nhất Hợp không lý thường hóa hiệu thường suất chậm seo. chậm Có một số cách để thường đo đang lường chậm Sức ảnh hưởng dễ trong ngay Chạy thử ab. cũng Và chớ máy đột nhiên tính có lẽ ab testing là một Công cụ Lợi ích được Gây dựng để Làm phép đo này Lợi ích hơn.
Bước 14: những Hành chỉ động dựa đã vào chính kết quả
Chạy rất thử luôn ab testing Cho phép đột nhiên bạn Hiểu rõ bỗng nhiên hơn không thể và nhanh áp lắm dụng rất chúng rất vào chưa Thực dễ tại để Cải ngay thiện sẽ Chất không lượng đích công có thể việc của mình.
chớ Ví dụ: thôi khi cũ chạy rất Chạy đột nhiên thử ab đột nhiên trên rất các mất Chiến dịch Quảng quá bá qua nhất email, cũ chúng tôi Nhận biết rằng dòng chủ ngay đề những của email bỗng nhiên Có ảnh hưởng đáng kể đến tỷ lệ mở. Điều này sẽ Giúp chúng tôi chạy các Chiến dịch Quảng bá qua email Chất lượng hơn Lâu dài .
Bước 15: Thực quá hiện chương chậm trình ab không thể testing tiếp theo![]()
Chạy thử có lẽ ab Hoàn tất những gần chính đây nhanh Có quá lẽ sẽ đã đích Giúp bạn khám phá mới những rất cách lắm mới để lại Làm Cho đang Hoạt động Quảng cần bá đã Content của bạn luôn Chất mất lượng hơn, nhưng nó không dừng lại lại ở không thể đó. Luôn Có luôn cách để bỗng nhiên Hợp nhất lý hóa. Bạn mất cũng lại Có quá lẽ thử Chạy đột nhiên thử luôn ab testing trên rất cùng đích một Trang web đừng hoặc một chẳng Chức năng khác của email mà bạn vừa Chạy thử . Vì vậy, kê shoạc tiếp theo phải được soạn thảo Cẩn thận để Bảo đảm rằng các Chạy thử được triển khai Chính xác cách và đạt Chất lượng tối đa. Bạn Cần tiêu dùng Kinh nghiệm ab testing trước đây của mình để lập Chương trình ab testing tiếp theo. Lưu ý: Chương trình Chạy thử ab của bạn cũng phải dựa trên các Chỉ tiêu Chi tiết của Bao giờ Chiến dịch mà bạn đang chạy.
Chờ đợi Bài viết trên của chúng tôi đã Giúp bạn hiểu được tổng quan về ab testing Cũng giống như quy trình Làm ab testing để Có lẽ Giúp bạn Cải thiện và đẩy mạnh tỷ lệ Chuyển đổi Cho Trang web của mình tại đây.
Võ Minh Tốt ()
Với hơn 4 năm kinh nghiệm lập trình (Python, PHP, JS, Wordpress...) và 6+ năm thực chiến trong quản trị website, tôi tư vấn giải pháp SEO từ khóa & marketing online tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là Trưởng phòng Kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.