Seo audit website
Dịch vụ seo audit trang website google
Audit trang web là chi tiết cần thiết trong SEO. Đây
cần có lẽ là công đoạn overview, tức là công đoạn xem xét
rất lại tổng quan dự án SEO. Vậy đây là các check list để
đang Seoer có lẽ dựa vào để audit trang web hiệu quả? Bài
cần viết này Siêu Tốc Việt xin chia sẻ đến các bạn các chi
rất tiết nền tảng để làm việc seo audit trang web nhé.
mất Dịch vụ seo audit trang website google.
Dịch vụ seo
nhất audit trang web là một công đoạn đánh giá hiện trạng
chưa của trang web ra sao. Trang web đã được hợp lý hóa đến
cả đâu rồi? Có đang gặp các vấn đề gì trong SEO không?
sẽ Trải nghiệm các bạn ra sao? Có đáp ứng được yêu cầu
cũ của các bạn không? Và từ đó, đưa ra hướng giải quyết
cả nhằm đẩy mạnh đồ vật hạng của trang web cao hơn trên
chính công cụ search cũng giống như trải nghiệm của các
không bạn. SEO audit trang web là công việc định kỳ, tùy
cũ theo mỗi seoer, mà định kỳ này có lẽ là 3 tháng, hoặc
cũ 6 tháng hoặc ngắn hơn. Việc này có nghĩa là mình đánh
lại giá sức khỏe của trang web nhằm đưa ra giải pháp ngay
những và chất lượng.
Đâu là lợi ích của việc Audit trang
luôn web
Việc seo audit trang web thật sự đem đến rất nhiều
luôn lợi ích, nhưng ở đây cực kỳ Tốc Việt chỉ muốn nói đến
nhất 3 lợi ích chính, đó là lợi ích với gg và lợi ích với các
thường bạn, và lợi ích đến chủ trang web.
Seo Audit trang
chẳng web lợi ích với gg
Một trang web chất lượng với SEO
nhất onpage và SEO offpage càng kỹ lưỡng sẽ là chi tiết
cả được gg đánh giá cao. Mỗi khi chúng tôi làm kiểm toán
chưa trang web, chúng tôi search thấy các vấn đề nghiêm
được trọng trên trang web của mình và search cách khắc
đang phục chúng và biến thành "tinh hoa" của gg. Do đó,
quá các trang web phải luôn chú ý đến các cảnh báo của gg
đừng . Giảm thiểu spam link và chú ý bố cục khả quan. Ngoài
cần việc thực thi chính xác danh sách đánh giá mà gg đã
chưa đặt ra cho trang web của bạn, đồ vật hạng trang web
rất của bạn sẽ được cải thiện và bạn sẽ được xếp hạng cao
chậm hơn.
SEO Audit đem đến lợi ích trải nghiệm các bạn
cũng
Và khi nói đến việc search những gì gg cần, bạn cần
không thể nhắm chỉ tiêu vào một điều khiến SEO biến thành công
có lẽ hay không biến thành công: đáp ứng nhu cầu của các
đích bạn của bạn. Đánh giá trang web cũng có lẽ giúp bạn
chớ hiểu rõ hơn những gì các bạn của bạn muốn bằng cách
sẽ đăng nhập các từ khóa được chỉ định. Và từ đó, chúng
đích tôi search cách cung cấp thông báo bổ ích lợi ích hơn
quá cho các bạn, đem đến trải nghiệm các bạn chất lượng
đang hơn.
Lợi ích của SEO Audit trang web đến chủ c.ty hay
đang chủ trang web
Dĩ nhiên, sau khi hợp lý 2 chi tiết trên
đừng , lợi ích từ việc audit trang web đem đến đó chính là
cũ giúp c.ty đạt được những gì mình mong muốn: cung cấp
cũ thông báo, cung cấp mặt hàng dịch vụ, và bán được mặt
sẽ hàng dịch vụ của mình cho các bạn. Đây là chi tiết cuối
dễ mà SEO đem đến.
Content chính để audit trang web là
nhanh gì?
Biết được SEO Audit trang web là gì, lợi ích của
cũ nó đem đến và bạn cực kỳ muốn làm nó, và làm bằng cách
chính nào? Đâu là điểm bắt đầu cho việc Audit trang web.
chính Sau đây, cực kỳ Tốc Việt sẽ chia sẻ đến các bạn 5 bước
đang để audit trang web để các bạn biết, sẽ bắt đầu từ đâu
cũ . Nào, chúng ta cùng bắt đầu thôi.
SEO Audit trang
vẫn web bắt đầu từ Technical
Chính xác giống như thế,
mới SEO audit bắt đầu phải bằng việc đánh giá tổng thể
cũng trang web qua những chi tiết ảnh hưởng đến công nghệ
chậm , đến công nghệ. Đây cũng là một chi tiết rất cần khi
sẽ bắt đầu bề ngoài trang web chuẩn SEO. Việc đánh giá
chậm Audit Technical sẽ xét xem code trang web có chuẩn
chẳng SEO không? Và các chi tiết sau đây:
Tốc độ trang web
luôn
Tốc độ trang web gần đây đã được gg chính thức tính
dễ toán giống như một thang đo SEO. Vì vậy, chi tiết đầu
những tiên cần xem xét là đánh giá trang web nhanh chóng
nhanh . Với cực kỳ Tốc Việt, tốc độ trang web chất lượng là
nhất 70/100 trên mobi và desktop. Bạn có lẽ dùng công cụ
mất trước sau Pindom hoặc Pagespeed
nhanh để đánh giá. đánh giá trang web đầy đủ và trang đích
sẽ SEO. Với công cụ này, bạn có lẽ search ra những vấn
thường đề mà trang web của bạn đang gặp phải đang làm chậm
có thể tương đương với nó. Bộ phận công
những nghệ của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này
chậm .
Trang web thân thiện với giao diện Mobi
Trong những
không năm gần đây, tỷ lệ các bạn điện thoại hợp lý chiếm tỷ
chưa lệ đến 90%, và theo thống kê
phân biệt ngay thì việc đăng nhập trang web bằng điện thoại, đồ vật
đã thông mình cũng chiếm tỷ lệ cao đến 70%, con số cao
cũng hơn rất nhiều các bạn Pc hay Laptop. Do đó, một trang
đừng web chuẩn, thân thiện với mobi bạn cần có.

Vấn đề redirect
Bước tiếp theo là đánh giá xem trang web đã bị xóa chưa. Ở đây Viet Speedy muốn đề cập ngắn gọn về [xóa], một loại chuyển đổi giữa các trang không truyền chuyên chở hết đủ tiềm năng của trang nguồn. Nói cách khác, Xóa là loại chuyển động mà gg coi là chuyển động tạm thời. Vì vậy, nếu bạn muốn chuyển động vĩnh viễn trang nguồn sang trang đích, chuyển hướng 301 là một chọn lọc chất lượng. Đánh giá xem HTTP có được chuyển hướng đến https hay không và liệu 'www' có được thay thế bằng 'www' hay không. Theo gg, phiên bản www và không www của một trang web, http và https, là những trang web hoàn toàn khác nhau. Và gg phạt tiền đối với content trùng lặp. Vì vậy, đa số http cần được chuyển sang https 301. Đối với www thì nhập 301 không có www.

Có cài đặt https hay SSL chưa?
SSL là viết tắt của từ “Secure Sockets Layer”. Đây là tiêu chuẩn của công nghệ bảo mật cũng giống như truyền thông mã hoá giữa
phân biệt0 máy chủ trang web server và trình chuẩn y. Và gần đây, gg đánh giá cao
phân biệt1 việc trang web có https hay SSL. Và đưa ra cảnh báo “lừa đảo” khi các bạn đăng nhập vào trang web không có https.
Robots.txt có chặn gg bot không?
Tệp tin robot.txt có chức năng giúp công đoạn craw dữ liệu của công cụ search biết được chủ trang web cho đăng nhập data hay không trên trang hoặc trên tệp nào đó của trang web. Vì thế, việc đánh giá file robot.txt có bị chặn những trang hoặc tệp tin ảnh hưởng đến SEO hay không. Hãy đánh giá kỹ nhé. Lưu ý các chi tiết trong file Robot.txt • User-agent: là tên của các trình craw dữ liệu. • Disallow: Được dùng để thông báo cho các User-agent không thu thập bất cứ data URL chi tiết nào. Allow chỉ áp dụng cho bọ search Googlebot: cho phép
sức mạnh craw dữ liệu trang nào…. • Sitemap: để cung cấp các vị trí của bất cứ Sitemap XML nào được gắn kết với URL này.
Site map trên trang web có không?
Sitemap là tệp tin giống như bản đồ trang web trong đó chứa các url của trang web, giúp các bot của công cụ search lợi ích thu thập được thông báo trên trang web của bạn.
Trang web có lỗi 404 không?
Lỗi 404 là lỗi cho biết không search thấy trang web hoặc URL trên trang web. Điều đó có nghĩa là trang không còn tồn tại. Vì vậy, nếu trang web của bạn bị lỗi 404 đa dạng thì có lẽ có đa dạng nguyên nhân khác nhau dẫn đến thực trạng 404. các bạn nhập sai địa chỉ hoặc tự chuyển đổi URL mà không chuyển hướng URL cũ sang URL đã chuyển đổi. Hay bạn đã tự xóa URL này? Lỗi 404 làm phiền các bạn và khiến gg mất dấu
phân biệt2 content của trang mà các bạn đang cố gắng truy vấn. Vì vậy, việc xử lý các trang 404 là rất cần. Bạn có lẽ dùng 301 hoặc tuyên bố rằng bạn muốn xóa URL này khỏi công cụ quản trị trang web hoặc danh
thâm niên sách gg search Console của mình.
Trang web của bạn có bị trùng thẻ heading 1 & heading 2 meta description?
Việc trùng thẻ H1, H2, meta description cũng là chi tiết cần lưu ý. Việc trùng thẻ hay thấy ở các trang web bán hàng với đa dạng trang mặt hàng. Hoặc những trang thông báo trùng thẻ. Ví dụ trang thông báo 1 trùng thẻ h1, h2, và thẻ Meta description với trang 2, trang 3…. giảm thiểu thực trạng trùng thẻ sẽ gúp cho trang web bạn chất lượng hơn với gg.
Hình ảnh có
thẻ Alt
Đây là một
lại chi tiết lớn, mà ít người biết, và có lẽ bỏ qua vì nó
cũ khá lắt nhắt. bề ngoài hình ảnh đã đuối rồi, giờ phải
rất chèn thẻ Alt vào hình ảnh.
bản những Điều đó thật mất thời gian. Nhưng bạn cứ chèn thẻ Alt
có thể vào hình ảnh, chịu khó một chút, thì điều kỳ diệu sẽ
quá đến.
Hình ảnh cần dưới 100 kb?
hộ gia đình nhanh
Tốc đô chuyên chở trang ảnh hưởng đến seo, trải nghiệm
đích các bạn. Một chi tiết làm tốc độ chuyên chở trang của
chớ bạn. Vì thế hình cần hợp lý dưới 100kb.
Url cần ngắn
chớ gọn.
Url của trang cần ngắn gọn, giảm thiểu dài dòng
đã . gg mấy năm gần đây cực kỳ hợp lý, không giống như trước
chính . chỉ cần url nói về seo onpage là: “SEO-ONPAGE”,
chậm sẽ ngắn gọn, súc tích, gg thích điều này, đừng để dài
nhất dòng: “CACH-SEO-ONPAGE-CHO-WEBSITE-HIEU-QUA”
đột nhiên . Nó sẽ dài và không hợp lý giống như url trước đó.
Các
sẽ thể Heading toàn trang
Google bot đọc trang web của
đã bạn từ trái sang phải, từ trên xuống dưới, đọc thẻ
lại tiêu đề, biểu đạt meta, thẻ h1, h2, h3 và các thẻ tiếp
luôn theo, sau đó là content. .. cần giảm thiểu trường
đừng hợp các thẻ h1, h2, h3 là từ. Xem thêm, đánh giá thêm
có thể , tiếp tục đọc hoặc khách hàng…. Tiêu dùng từ khóa
dễ về kiến thức mặt hàng hoặc trang web cốt lõi của
nhanh bạn, không phải content của thẻ. Trong những lần
luôn chuyển đổi thuật toán, gg luôn chốt lại một câu bất
không thể hủ: hãy làm content của bạn phong phú, chất lượng
chính hướng đến người mua…. giống như thế việc SEO audit
đột nhiên trang web không thể bỏ qua chi tiết check lại content
có thể của mình. Sau đây là các check list cho content.

Bài viết trên trang web có copy hay không?
Điều tối kỵ nhất trong content đó là copy bài viết của một trang web khác mà không trích dẫn nguồn. Điều này cho gg thấy trang web bạn chả có gì ngoài việc “cắp content” và không đem đến giá trị các bạn. Đôi lúc cũng có những bài mình copy y chang, nhưng cần để nguồn. Và nếu trang web bạn chỉ có copy content thì bảo đảm sẽ không được gg ưu ái.
mục tiêu
So với đối thủ, bài viết bạn giá trị hơn?
Google cho 10 kết quả search hiển thị. Và mỗi content có rất nhiều người viết về đề tài đó. Vậy đâu là lý do để content của bạn được gg đánh giá cao và cho lên top? Đó chính là bài viết của bạn phải chất hơn đối thủ. Chất về độ chuyên sâu, chất về độ dài, chất về bố cục…. và đặc biệt, không sai lỗi chính tả trong content.
Bỏ bớt những bài viết không giá trị
Những bài viết không giá trị, với gg sẽ là những bài viết không có lượt chia sẻ, lượt xem. Vì thế, cần xem lại trang web của bạn có những bài viết giống như thế không? Nếu có, thì có cách xử lý là xóa nó, hoặc 301 về bài viết cùng chủ đề.
Những bài có content trùng lặp trên chính trang web của mình dublicate internal content
Dublicate internal content là những bài viết trùng lặp, cùng một chủ đề, chúng ta viết 2 đến 3 bài có content gần giống. Hoặc đôi lúc, chính do lỗi code trang web, sẽ tạo ra 2 bài giống như nhau về content. Hãy xem xét để xóa hoặc 301 về trang chính muốn SEO. Bạn đánh giá bằng cách vào siteliner.com.
Content của bạn có broken link
Một bài viết chất lượng là bài viết bao gồm link trỏ về và link out. Vì thế cần đánh giá content xem link out của bài viết có bị gãy không, nếu có, sửa lại. Cách đánh giá: vào Ahref
Phần quảng cáo có đa dạng không?
Nếu trang web có quá đa dạng quảng cáo trên trang web, bạn cần xem xét vấn đề này.
Blog comment của trang web có link spam
Dưới mỗi bài viết, sẽ có để bình luận ở dưới. Và giảm thiểu những comment có link là sex, hay cờ bạc….
Dịch vụ audit website
Hợp
đã lý Onpage SEO – Page-level optimization
Đây là mục
không hợp lý Onpage Seo, bao gồm các chi tiết dưới. Bạn có
chẳng lẽ tham khảo bài viết về hợp lý
seo onpage. Còn các check list
dễ này, bạn dùng SEO Quake để check các đầu mục dưới đâyTừ
nhất khóa SEO có trong thẻ tiêu đề không? tiêu đề cần chứa
rất các từ khóa cần SEO, nếu chưa có, cần hợp lý lại Thẻ
mới Meta description chứa từ khóa và phải hấp dẫn Thẻ
rất Meta description chứa từ khóa và phải hấp dẫn, giúp
ngay tỷ lệ nhập vào bài viết cao. Từ khóa cần SEO cần chứa
rất đa dạng trong 150 từ đầu
lắm tiên của bài viết. url ngắn ngọn, và các thẻ h1, h2
không thể , h3 phải chứa từ khóa ảnh hưởng
Audit trang web cần
có lẽ đánh giá Backlinks
Đây là câu chuyện rất cần. và mình
cần phải viết. Xem thêm: Những chi tiết chấm điểm cho
cũ backlink chất lượng
Phần lớn backlinks của bạn tới
những từ trang web ảnh hưởng chứ?
Các gắn kết ngược trỏ đến
nhanh trang web này có ảnh hưởng đến content của bạn cho
mới SEO không? trang web của bạn có được gắn kết từ một
cũ trang web đáng tin không, các backlink cần lấy backlink
không thể phải có DR từ 30 trở lên. Nếu bạn dưới 30 tuổi và không
được ảnh hưởng, bạn cần bị từ chối.
Giấy tờ gắn kết của bạn
nhanh có đa dạng
Đây là các dạng gắn kết với đa dạng dạng khác
chậm nhau, cũng giống như các đuôi trang web khác nhau
sẽ .
Link của bạn có cân bằng không?
Không thể nào chỉ
đang tập trung trỏ backlink về một vài trang duy nhất hoặc
cần vài trang seo, mà hãy cân bằng bằng việc trỏ link cân
cũ bằng về những bài viết khác.
Anchor text thương hiệu/url
đã của bạn có chiếm phần lớn trong giấy tờ backlinks
có thể ?
Tỷ lệ anchortex của bạn có cân bằng không? Nếu từ
bỗng nhiên khóa có anchor text chỉ là những từ khóa seo, thì cần
không thể xem lại. Nếu số lượng domain trỏ về trang web bạn dưới
mất 30 trang, thì con số này cũng không quá cần thiết.
dễ nhưng vài trăm domain cũng giống như vài triệu, thì
có thể con số này rất cần, vì thế từ khóa chính xác chỉ dưới
chưa 10% là hợp lý.
Lịch sử lớn mạnh backlinks của bạn có
thường đều đặn?
Và đây là chi tiết khá cần thiết,
thuận tiện chẳng hãy cân nhắc rải đều backlink về có lẽ, giảm thiểu
mất trường hợp lúc đa dạng lúc ít, lúc không có.
Tỉ lệ reffering
chậm domains & reffering ip có cân bằng?
Tỉ lệ reffering
lại domains không được lớn gấp 2 lần reffering ip
Trang
những web có bị tác vụ thủ công?
Cần dùng gg search console
sẽ để đánh giá xem có bị gg phạt gì không, nếu có thì hãy
được xem xét để gỡ và giảm thiểu.
Võ Minh Tốt (webseowp.vn)
Với hơn 4 năm kinh nghiệm lập trình (Python, PHP, JS, Wordpress...) và 6+ năm thực chiến trong quản trị website, tôi tư vấn giải pháp SEO từ khóa & marketing online tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là Trưởng phòng Kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.