Xu hướng SEO
Xu hướng SEO analysis hiện nay
Kể từ năm 2024 cho đến nay quả là một năm đầy biến động đối với hầu hết lĩnh vực. Sự đổi thay đến chóng mặt về kỹ thuật cũng giống như tổ chức c.ty. Các thuật toán SEO liên tục và đều đặn cập nhật khả năng cao là thách thức với đa dạng Marketer. Điểm qua ngay thiên hướng SEO 2024 để kịp thời áp dụng tặng công việc. Đây là hướng dẫn để thông minh hóa phương tiện search vào năm 2024. Không những thế, đây KHÔNG phải là bài đăng dự đoán “SEO vào năm 2024”. Tác giả sẽ chỉ đề cập đến các khuynh hướng SEO trọng yếu nhất trong năm nay. Nhưng bạn cũng sẽ thấy các chiến lược mới hiện đang hoạt động siêu chất lượng đưa cho SEO 2024. Xu hướng SEO analysis hiện nay.
Xu hướng seo hiện nay
Cho dù đây không phải là một thiên hướng mới, khả năng cao nói là đã nhai đi nhai lại rất nhiều lần. Nhưng hàng năm hành vi tìm kiếm của khách hàng luôn luôn thay đổi. Đặc thù là sau đại dịch Covid năm 2020, những thay đổi này ngày càng rõ nét. Ở đây, chúng tôi muốn bàn về những thay đổi này. Xu hướng seo hiện nay
“Về cốt lõi, gg (cũng giống như các phương tiện search khác) là nơi giải đáp câu hỏi và đáp ứng nhu cầu người dùng. Khi hiểu rõ được câu hỏi Vì sao đa số người tìm kiếm kiếm? và cung cấp được nội dung họ đang tìm kiếm. doanh nghiệp sẽ thu lợi từ điều đó.”
Jenn Mathew, Giám đốc Marketing, GitHub
Vậy những phấn đấu thực hiện SEO phải định hình vào xu hướng seo hiện nay?
Dựa theo trích dẫn trên, các chuyên gia SEO nên thay đổi dần các biện pháp truyền thống (ví dụ: tìm mọi cách viết meta mô tả tìm kiếm thật kỹ càng) sang tập trung vào xu hướng mới – Tập trung vào làm rõ hơn nhưng gì sẽ xảy ra trong SERPs tương tự như nắm rõ ý định tìm kiếm của các bạn.
Chi tiết hóa xu hướng seo hiện nay
“Google lưu trữ thông báo của cả thế giới và họ biết người dùng đang tìm mọi cách tìm kiếm điều gì. Việc chú ý hơn đến kết quả search sẽ hỗ trợ SEOer có cơ hội tạo ra content cạnh tranh theo nguyện vọng mong muốn của quý khách.”
Britney Muller, Chuyên viên nghiên cứu SEO
Và đa dạng chuyên gia khác cũng đồng ý với cô về điều này. Tiêu biểu như Andrew Dennis, Chuyên viên content Marketing của trang One Power.
“Những kết quả gg hiển thị đều phục vụ cho mục đích của các bạn. tặng tốt nhất nên phân tích SERP là một điều trọng yếu không chỉ trong năm 2024, mà còn là lâu dài. Khi mà thuật toán của gg ngày càng đang thay đổi và trở cần phức tạp hơn để theo kịp.”
Andrew Dennis, Chuyên viên content Marketing, One Power
Một cách khách quan rằng, muốn thành công trong SEO 2024, bạn cần thật cố gắng trong việc cung cấp thông tin quan trọng đưa cho khách hàng.
“Google sẽ càng hợp lý hơn trong việc nhận biết nhu cầu của các bạn. Những nội dung bài viết hiệu quả sẽ được xếp hạng cao hơn những nội dung bài viết thiếu E-A-T (*). Các chuyên gia SEO sẽ biến thành công khi hiểu được nhu cầu người mua trước google.”
Marie Haynes, Giám đốc Điều hành, doanh nghiệp tư vấn Marie Haynes
(*) E-A-T: EAT là Cách nói viết tắt của Expertise, Authority và Trustworthiness. Ba khía cạnh mà Google tiêu dùng để đo lường mức độ uy tín của một chủ đầu tư hoặc thương hiệu. google muốn đem đến tặng người mua công cụ tìm kiếm hiệu quả nhất có thể. Vì vậy họ chỉ muốn tiếp thị các website mà họ tin tưởng.
Khuynh hướng SEO 2024 thực hiện giống như thế nào?
“Các c.ty nên quên đi cái tôi và tập trung vào các bạn của họ.”
Adam Riemer, Chủ tịch, công ty Marketing Adam Riemer
Điều đó tương đương với là:
-
- Cần phải tạo ra những content tập trung đến nhu cầu của khách hàng. Chứ không phải nói về sản phẩm / dịch vụ của công ty.
- Một giao diện website sở hữu tốc độ đăng nhập nhanh và ổn định.
- Không khiến quý khách khó khăn trong việc search nội dung của chủ đầu tư. Không ép buộc trả tiền, không hiển thị Pop-up hoặc bảng đăng ký khó chịu.
“Câu tư vấn hiệu quả – chính là nội dung ưa thích của các bạn (Video, Popcast, PDF). Ngoài ra, việc nhận định ý định của người mua bằng cách bằng tay vô cùng tốn thời gian. đưa cho cần phải các phương tiện tìm từ khóa sẽ là người bạn đường đắc lực trong vấn đề này.”
Steven van Vessum, Phó chủ tịch, ContentKing
“Phân tích và search data trên thống kê website (Google Analytics, gg search Console, Google Tag Manager, v.v.) để phân tích về khách hàng tiềm năng qua search thiên nhiên. Không chỉ từ khóa mà họ dùng để search bạn, mà còn bao gồm cả những từ khóa của những trang mà họ đã ghé thăm. tổng hợp những data đó và Thiết kế hệ thống content của công ty.”
Alexander Kesler, CEO, INFUSEmedia
Xu hướng SEO thời nay - Xu thế seo analytic bây giờ
Võ Minh Tốt (webseowp.vn)
Trải qua 5 năm thực chiến Wordpress, asp.net 8 năm thực chiến trong quản trị website tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Kinh doanh online tối ưu nhất cho công ty.
Hiện đang là trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.