Thường xuyên nói Outlook là một trong những công cụ được người dùng phù hợp vì tiện lợi trong công việc gửi mail hằng ngày. Bên cạnh đó nó cũng hay gặp rộng rãi lỗi mắc phải, điển hình là lỗi không gửi được mail. Hãy cùng Siêu Tốc Việt đi đến cách sửa lỗi outlook không gửi được mail nhé !!!

Outlook không gửi được mail

Mail bạn của bạn không gửi vào Outlook được mà gmail hoặc yahoo gửi được

Mail bạn của bạn không gửi vào Outlook được mà gmail hoặc yahoo gửi được Mail bạn của bạn không gửi vào Outlook được mà gmail hoặc yahoo gửi được nắm tới vô vàn nguyên nhân gây ra tình hình lỗi outlook không nhận được mail. Trong trường hợp email bạn của bạn không gửi vào Outlook được mà gmail hoặc yahoo đều gửi được thì vấn đề không phải do bạn.

Mail bạn của bạn không gửi vào Outlook được mà gmail hoặc yahoo gửi được nằm bên email người gửi có thể là do email người gửi bị lỗi hoặc bị liệt vào danh sách spam…

Cách khắc phục Mail bạn của bạn không gửi vào Outlook được mà gmail hoặc yahoo gửi được trong trường hợp này là bạn đánh giá lại danh sách spam rồi đưa email đó ra khỏi danh sách. Nếu trường hợp email đó không nằm trong spam bạn thường xuyên nhờ người khác đánh giá xem khi gửi mail cho bạn nắm tới bị trả về không. Nếu email bị trả về hãy kiểm sát nguyên nhân bị trả về. Nó được ghi đầy đủ trong email sau đó bạn hãy tìm cách khắc phục. Email công ty tại rất tốc việt, bảo đảm 99,99% những thư trọng yếu không bị rớt vào hộp thư spam email là gì.

5/5 - (1 bình chọn)

Hướng dẫn sửa lỗi outlook không gửi được mail

Lê Trương Tấn Lộc (webseowp.vn)

Trải qua 5 năm thực chiến CSS, JS 6 năm kinh nghiệm trong quản lý web site tư vấn giải pháp đẩy top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho công ty.
Hiện là quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.